Tin mới

Xót xa trước hoàn cảnh của Kim Thư: Nhan sắc tiều tụy, bán xôi trả nợ cho chồng

Thứ tư, 17/07/2019, 08:46 (GMT+7)

Từng là một trong nữ diễn viên đình đám trên màn ảnh Việt nhưng cuộc sống hiện tại của Kim Thư khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Kim Thư từng là nữ diễn viên được săn đón bậc nhất làng điện ảnh Việt Nam. Cách đây 7 năm, khi dòng phim thị trường còn đình đám và ăn nên làm ra, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Thư xuất hiện trong một loạt phim nổi tiếng như: Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Hello Cô Ba, Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn...

Kim Thư từng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất màn ảnh Việt

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Kim Thư kết đôi với Phước Sang - ông bầu nổi tiếng của showbiz Việt lúc bấy giờ và dần rời xa showbiz. Dù có tuổi tác khá chênh lệch nhưng cặp đôi này từng là một trong những cặp “trai tài gái sắc” nổi tiếng trong làng giải trí. Ngôi biệt thự sang trọng của cặp đội này được định giá đến 3 triệu USD (hơn 60 tỷ đồng), với những đồ nội thất đắt tiền bên trong, thang máy và hồ bơi trên sân thượng.

Kim Thư - Phước Sang thời còn mặn nồng

Tuy nhiên, cuộc đời không như là mơ, Phước Sang đầu tư lớn vào bất động sản với cả 1000 tỷ đồng nhưng không gặp may mắn. Năm 2012, doanh nhân Chung Minh bất ngờ tố cáo Phước Sang thiếu nợ gần 5 tỷ đồng. Sự việc này bắt đầu khui ra cuộc sống nợ nần cũng như tấn bi kịch của đại gia ngành giải trí. Có những thời điểm, căn hộ 60 tỷ đồng của vợ chồng Phước Sang - Kim Thư liên tục bị các chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm vào nhà. Mẹ con Kim Thư hàng ngày phải đối mặt với những lời đe dọa, chửi bới và uy hiếp khủng khiếp. Từ một người đã từng nổi danh đình đám, Kim Thư lại phải tất bật, tần tảo trông nom quán xôi, bán thức ăn nhanh để có tiền trang trải cuộc sống. Cuối năm 2012, Kim Thư thừa nhận đã ly dị Phước Sang.

Nhan sắc hiện tại của Kim Thư khiến nhiều người không khỏi xót xa

Hiện tại, cuộc sống của Kim Thư đã ổn định hơn. Cô kinh doanh một quán ăn và cũng dần ít xuất hiện trước công chúng. Cô mở một nhà hàng và thường xuyên học hỏi chế biến những món ăn mới để phục vụ thực khách yêu mến những món ăn do chính tay cô nấu.

Hiện tại Kim Thư đang kinh doanh một một nhà và có cuộc sống ổn định hơn

Kim Thư giờ đây đã là người phụ nữ hơn 40 tuổi với gương mặt in rõ dấu hằn của thời gian. Các vết thâm nám, dấu chân chim và sự lão hóa của người phụ nữ U40 dần chiếm lấy sự xinh đẹp trên mặt Kim Thư. Những hình ảnh hiện tại của cô khiến nhiều fan không mộ không khỏi tiếc nuối về nhan sắc của mỹ nhân một thời trong làng điện ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news