Tin mới

Xuân Bắc: "Chạy nhiều show là cực chẳng đã, chúng tôi không mua danh ba vạn"

Thứ bảy, 06/01/2018, 10:39 (GMT+7)

"Về chuyện chạy show, đó là cực chẳng đã. Chúng tôi không mua danh ba vạn. Số chương trình chúng tôi được mời mỗi dịp tết thường nhiều gấp 86 lần những gì chúng tôi làm được" – Xuân Bắc chia sẻ.

"Về chuyện chạy show, đó là cực chẳng đã. Chúng tôi không mua danh ba vạn. Số chương trình chúng tôi được mời mỗi dịp tết thường nhiều gấp 86 lần những gì chúng tôi làm được" – Xuân Bắc chia sẻ.

Hôm qua (5/1) đã diễn ra buổi họp báo ra mắt chương trình hài tết Xuân phát tài 8.

Rất nhiều danh hài của Táo quân đã tham gia buổi họp báo này, như Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý.

Xuân Bắc: Chạy nhiều show là cực chẳng đã, chúng tôi không mua danh ba vạn - Ảnh 1.

Các danh hài hội ngộ tại buổi họp báo

Tại đây, Xuân Bắc sau khi bày tỏ tình cảm với MC Lại Văn Sâm đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn về vấn đề chạy show của các nghệ sĩ hài. Anh nói:

"Tôi và Tự Long được làm việc với anh Lại Văn Sâm nhiều và rất quý con người anh. Tôi trân trọng và ngưỡng mộ anh, luôn muốn hướng tới mẫu người như anh. Nhìn ở ngoài, anh rất trẻ, không ai nghĩ anh đã tới tuổi về hưu.

Trong dịp tết này, anh em chúng tôi đều là siêu nhân hết. Chúng tôi có thể làm được những điều mà người bình thường, sinh hoạt một cách bình thường không làm được. Bởi vì tết là thời điểm nghệ sĩ hài phải trả nợ các chương trình trong năm.

Xuân Bắc: Chạy nhiều show là cực chẳng đã, chúng tôi không mua danh ba vạn - Ảnh 2.

Xuân Bắc chia sẻ

Vì thế, việc tham gia các show khác ngoài Táo Quân không hề ảnh hưởng mà còn bổ trợ cho nhau. Tất nhiên, chúng tôi luôn cố gắng bố trí thời gian để tập luyện một cách hiệu quả nhất.

Nếu trong dịp tết mà có nghệ sĩ nào chỉ làm một chương trình thôi, thì có thể sẽ chất lượng hơn. Tôi nhấn mạnh là có thể chứ chưa chắc đã hơn. Nhưng thực sự, họ chưa cháy hết mình, chưa máu lửa.

Chúng tôi ghét nhất cái gì nhờ nhờ. Làm phải đến nơi đến chốn. Khi diễn, chúng tôi muốn phải làm sao để "trên cười ngất ngây, dưới khóc ngây ngất", khóc mà không biết mình khóc. Để làm được điều này đòi hỏi kĩ năng rất cao, nên chúng tôi phải tư duy rất nhiều.

may2_img_2733_resize

Tôi là người cầu toàn, nên việc gì trên sân khấu tôi cũng làm. Kể cả phải trông xe cho khán giả yên tâm xem thì tôi cũng sẵn sàng trông.

Về chuyện chạy show, đó là cực chẳng đã. Chúng tôi không mua danh ba vạn. Số chương trình chúng tôi được mời mỗi dịp tết thường nhiều gấp 86 lần những gì chúng tôi làm được. Bởi vậy, mỗi người phải tự có trách nhiệm với chính mình"

Ngoài Xuân Bắc, Quang Thắng cũng bày tỏ sự thân thiết giữa mình và Lại Văn Sâm: "Anh Sâm quá thân thuộc với tôi. Tôi gần như là nhân viên của anh rồi. Tôi làm cho anh từ Ở nhà chủ nhật tới giờ. Anh ấy coi tôi như con em trong nhà vậy".

Xuân Bắc: Chạy nhiều show là cực chẳng đã, chúng tôi không mua danh ba vạn - Ảnh 4.

Quang Thắng

Trong khi đó, Công Lý lại đả kích Xuân Bắc: "Một rừng không thể có hai hổ. Nếu tôi đã làm hài thì Xuân Bắc nên đi lo âm thanh, ánh sáng, chứ không đối chọi được tôi đâu".

Xuân Bắc: Chạy nhiều show là cực chẳng đã, chúng tôi không mua danh ba vạn - Ảnh 5.

Công Lý

Về phía Vân Dung, chị chia sẻ rằng mình hoàn toàn có thể diễn tốt được bi kịch, bất chấp hình ảnh hài hước của mình. Chị nói:

"Cuộc đời tôi chưa diễn bi bao giờ. Nhưng tôi nghĩ rằng chưa làm không có nghĩa là không làm được. Các bạn hãy đặt niềm tin ở nơi tôi. Nếu tôi không làm tất cả khán giả khóc được thì ít nhất cũng khiến 3 người đứng cùng tôi trên sân khấu là Xuân Bắc và Quang Thắng khóc.

Nhưng có một buổi diễn, khi chúng tôi diễn xong, tất cả khán phòng đều khó và chính bản thân tôi cũng khóc".

Xuân Bắc: Chạy nhiều show là cực chẳng đã, chúng tôi không mua danh ba vạn - Ảnh 6.

Vân Dung chia sẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news