Tin mới

Xuân Hinh: Tôi với Táo quân có lẽ không có duyên

Thứ năm, 29/01/2015, 14:03 (GMT+7)

Nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã chia sẻ với độc giả những lý do vì sao không tham gia Táo quân trong buổi họp báo mới đây.

Nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã chia sẻ với độc giả những lý do vì sao không tham gia Táo quân trong buổi họp báo mới đây.

Trong buổi họp báo ra mắt đĩa Hài Tết vào sáng 28/1, nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền có mặt để chia sẻ những câu chuyện thú vị với độc giả.

Tại buổi họp báo, nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã giải đáp những thắc mắc lâu nay của khán giả là vì sao không tham gia đóng táo quân? Nghệ sĩ cho biết: "Có khi hôm nay tôi nhận làm hài bên này, mai lại đi diễn cái kia. Trong khi nếu tham gia Táo Quân thì cũng phải mất thời gian dài để luyện tập mà tôi lại không có thời gian. Mặt khác, tôi với Táo Quân có lẽ cũng không có duyên, khi ban tổ chức mời thì tôi lại bận. Khán giả cũng bảo nếu có Xuân Hinh đóng Táo Quân chắc sẽ vui, nhưng tôi đành chịu vì sức chỉ có hạn".

Trong Tết năm nay, đơn vị sản xuất phát hành đĩa Hài Tết Xuân Hinh với hai tiểu phẩm Đại gia của ngày hôm qua và Chuyện tình vườn chuối. Vào vai một đại gia vỡ nợ trong Đại gia của ngày hôm qua, Xuân Hinh phải muối mặt đến xin cô bồ trẻ trả lại căn biệt thự để có chỗ nương thân.

Xuân Hinh là nghệ sĩ hài được khán giả cả nước yêu mến từ lâu.  Xuân Hinh tự nhận mình là một trung niên nghiêm túc. Ông nói về những lời bàn tán xì xào với cuộc sống, tình đời, danh hiệu và đất diễn hay đất cát bằng chất giọng hài hước như những vai diễn. Khán giả chỉ biết đến Xuân Hinh qua hơn 30 năm trên sân khấu, với những vai diễn để đời. Nhưng bên cạnh cái chất nghệ sỹ trên sân khấu, Xuân Hinh lại rất thực tế ngoài đời.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news