Tin mới

Xuân Trường phản ứng đáng yêu khi được Sơn Tùng MTP mời làm điều này

Thứ năm, 27/06/2019, 11:57 (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có phản ứng cực đáng yêu khi được Sơn Tùng M-TP mời là người đầu tiên nghe ca khúc mới.

Sau một thời gian "ở ẩn", Sơn Tùng M-TP đã chuẩn bị tung ra những "bom tấn" trong thời gian sắp tới. Để nhá hàng sản phẩm, giọng ca gốc Thái Bình đã tung đoạn clip ngắn MV mang phong cách Âu Mỹ.

Điều khiến khán giả bất ngờ chính là trong đoạn clip này có sự xuất hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường. Được biết, Xuân Trường là người đầu tiên được giọng ca "Chạy ngay đi" mời nghe ca khúc của mình.

Khi nghe ca khúc “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng, Xuân Trường có biểu cảm cực đáng yêu như  lắc lư, nhịp tay trên bàn. Không chỉ vậy, chàng cầu thủ điển trai còn không quên hát theo và khen ngợi "Đoạn này hay quá!”.

Trong clip, Xuân Trường cho biết: "Sau khi nghe bài hát mới, tôi lại muốn nghe lại một lần nữa. Từ trước đến nay, mỗi lần Sơn Tùng ra ca khúc mới thì tôi đều nghe đi nghe lại cả tuần, thậm chí cả tháng mà không chán, lần này cũng thế. Tôi nghĩ đây sẽ là bài hát được mọi người đón nhận, tempo có chút tương đồng với Chạy ngay đi”.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã hé lộ dự án cực lớn trong show cuối năm mang tên "Sky Tour 2019". Sau gần 1 năm "biến mất", giọng ca gốc Thái Bình cảm ơn tình cảm của fan bằng một tour diễn khủng.

Sơn Tùng M-TP sẽ cùng Khắc Hưng, Slim V, Long Halo, Onionn thực hiện "Sky Tour" lần này hứa hẹn đem đến một sự bùng nổ thực sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hãy trao cho anh