Tin mới

Xuất hiện cô gái khiến người đàn ông đào hoa Trường Giang phải sợ

Thứ hai, 13/05/2019, 19:00 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến là cái tên được xem đã khiến Trường Giang phải "cứng họng" khi dẫn chương trình.

Xuất hiện trong tập 7 "Nhanh như chớp", Võ Hoàng Yến khiến khán giả phải nể phục vì màn đối đáp bá đạo, cùng những câu trả lời thông minh.

Ngay từ khi mới xuất hiện, Võ Hoàng Yến đã "dìm hàng" Trường Giang không thương tiếc về chiều cao. Không chỉ vậy, ông xã Nhã Phương còn liên tục bị siêu mẫu này lấn lát làm cho "cứng họng" khi dẫn chương trình. Vốn là người nổi tiếng hoạt ngôn và hay chọc ghẹo người khác, không ngờ cũng đến lúc Trường Giang bị Võ Hoàng Yến làm cho tơi tả.

Trường Giang bị Võ Hoàng Yến "dìm" không thương tiếc. Ảnh internet

Không chỉ giỏi trong việc "dìm" Trường Giang, Hoàng Yến còn khiến khán giả trầm trồ vì hai lần thi đều chiến thắng cả hai.

Trong một tình huống khác giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Hari Won cũng khiến khán giả phải cười bò. Đó chính là, việc nữ diễn viên "Tấm Cám" tố Hari Won đọc câu hỏi không rõ ràng nên dẫn đến trả lời sai: "Em biết vì sao em không trả lời được nhiều rồi đó, tại vì chị MC đọc lâu quá! Chị không có đọc rành...".

Ninh Dương Lan Ngọc tố Hari Won đọc câu hỏi quá lâu. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên bà xã Trấn Thành bị chỉ trích về việc đọc câu hỏi khiến người chơi mất điểm. Một trong những nạn nhân của Hari Won là Kiều Minh Tuấn. Dù đã cố gắng tập trung nhưng nam diễn viên vẫn không thể hiểu Hari Won đang đọc câu hỏi gì.

Không chỉ người chơi, mà nhiều lần bạn dẫn là Trường Giang cũng đã góp ý nhắc nhở về cách dẫn của Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news