Tin mới

Xuất hiện một người lạ mặt vào đám tang Duy Nhân để đòi tiền

Thứ sáu, 08/05/2015, 19:56 (GMT+7)

Theo nhiều người tại hiện trường tường thuật lại thì chị gái của Duy Nhân lúc đó đã đứng phất dậy, bức xúc nói người đàn ông này đã đặt điều để xin tiền.\n 

Theo nhiều người tại hiện trường tường thuật lại thì chị gái của Duy Nhân lúc đó đã đứng phất dậy, bức xúc nói người đàn ông này đã đặt điều để xin tiền.

Trong ngày thứ hai diễn ra lễ tang của nam người mẫu Duy Nhân (08/5), ngoài đông đảo anh chị em nghệ sỹ, người thân, bạn bè đến viếng Duy Nhân thì sự việc bất ngờ đã xảy ra.

Một người đàn ông lạ mặt đã đến lễ viếng, gặp chị của Duy Nhân và đặt điều khiến cô vô cùng tức giận. Sự việc diễn ra rất nhanh, người đàn ông đó nhanh chóng bị đuổi đi. 

Kiều Oanh - vợ Duy Nhân - thắp hương cho chồng

Tuy nhiên, sáng nay một sự việc bất ngờ đã xảy ra. Một người đàn ông lạ mặt đã đến lễ viếng, gặp chị của Duy Nhân và đặt điều khiến cô vô cùng tức giận. Sự việc diễn ra rất nhanh, người đàn ông đó nhanh chóng bị đuổi đi. 

Theo nhiều người tại hiện trường tường thuật lại thì chị gái của Duy Nhân lúc đó đã đứng phất dậy, bức xúc nói người đàn ông này đã đặt điều để xin tiền.

Theo thông tin trên Kênh 14, sau khi chị gái của Duy Nhân đứng phắt dậy, bức xúc nói người đàn ông này đã đặt điều để xin tiền thì chị gần như ngất xỉu khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Ngay sau đó, gia đình đã đến động viên chị mà đặc biệt là vợ của Duy Nhân. Kiều Oanh đã ôm chị và an ủi.

Được biết, trong những ngày qua, sự ra đi của Duy Nhân đã để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là gia đình Duy Nhân. Rất đông người yêu mến anh đã đến chùa Vĩnh Nghiêm để thắp cho Duy Nhân nén hương tiễn đưa và động viên gia đình anh.

Phong Vân (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news