Tin mới

Xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol bị kêu gọi tẩy chay

Thứ hai, 15/05/2017, 12:13 (GMT+7)

Nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay rất lớn từ dư luận.

Nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang idol đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay rất lớn từ dư luận khi khiến nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy bị xúc phạm. 

Trong buổi ghi hình game show "Siêu sao đoán chữ", khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu".

Nghệ sĩ Trung Dân tức giận bỏ về sau khi bị Hương Giang Idol xúc phạm.

Câu trả lời của Hương Giang Idol khiến người nghệ sĩ gạo cội cảm thấy bị xúc phạm và yêu cầu nữ ca sĩ chuyển giới bỏ đáp án của mình. Nhưng Hương Giang Idol bảo vệ quan điểm cũ, cho rằng đây là suy nghĩ và cách lựa chọn của cô không cần thay đổi.

Nghệ sĩ Trung Dân tức giận đã rời buổi ghi hình ngay sau đó. Theo nghệ sĩ Trung Dân thì ban tổ chức sau đó quyết định cắt sóng phần xuất hiện của ông, giữ lại phần của Hương Giang Idol, vì nữ ca sĩ có ký hợp đồng với chương trình còn ông thì không. Vì quá bức xúc trước sự thiếu văn hóa của ca sĩ trẻ, cũng như không bằng lòng trước sự thiếu tôn trọng mình của BTC chương trình, Trung Dân đã quyết định nói ra.

Ngay sau đó, một làn sóng tẩy chay lan truyền khắp mạng xã hội, không chỉ khán giả mà nhiều người nổi tiếng cũng đồng loạt kêu gọi tẩy chay Hương Giang Idol khỏi các chương trình truyền hình.

Hương Giang Idol đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay rất lớn từ dư luận.

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà thẳng thắn cho rằng Hương Giang Idol không xứng đáng là nghệ sĩ chân chính bởi có những hành xử "hỗn láo và vô học“.

"Với bậc cha, chú, đàn anh trong nghề, kính trọng còn chưa đủ. Tại sao có thể phát ngôn và cho là cái quyền suy đoán cá nhân mà đưa ra suy luận hỗn hào, vô học đến vậy?” - Thân Thúy Hà chia sẻ.

Ca sĩ Lâm Chi Khanh bức xúc trước cách hành xử của Hương Giang Idol: "Em nghĩ người đó phải xấu hổ gấp trăm ngàn lần anh ạ. Anh đừng buồn nữa… Người cha, người chú cũng không tha, tưởng mình là ai vậy?”.

Diễn viên Trịnh Kim Chi thì gay gắt chỉ trích BTC đã không cắt sóng phần thi của Hương Giang. Cô chia sẻ: “Chương trình nào đây? Đạo diễn nào đây? Sao hèn vậy? Tiếc cái hợp đồng để mất giá trị đạo đức một chương trình à? Phẫn nộ, thương anh. Anh bỏ là đúng”.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, ca sĩ Diệp Lâm Anh cho biết cô đã ngay lập tức hủy kết bạn với Hương Giang Idol. Diệp Lâm Anh cũng cho rằng đã đến lúc cần hành động với những nghệ sĩ trẻ không biết phép tắc.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh bày tỏ quan điểm: "Đừng mang sự đùa giỡn hằng ngày lên gameshow chắc chắn rằng có ngày sẽ bị lún. Bài học luôn ở phía trước của mỗi chúng ta, hi vọng bản thân chúng ta sẽ thấy được và tránh để tất cả gameshow không có " hóa chất" mà chỉ do người làm ra".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news