Tin mới

Hari Won chứng minh đẳng cấp 'bà Thành', vượt mặt đàn em trẻ trung

Thứ năm, 01/08/2019, 09:27 (GMT+7)

Hari Won chứng minh đẳng cấp vợ của Trấn Thành khi luôn ghi điểm về phong cách thời trang tinh tế và trẻ trung khiến nhiều đàn em phải lo ngại.

Mới đây, Hari Won đã cùng ông xã Trấn Thành diện áo đồng điệu khi làm MC của chương trình "Giọng ca bí ẩn". Điều thú vị mà cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra chính là chiếc áo Hari Won mặc từng đụng hàng với Hoa hậu Tiểu VyNgọc Trinh.

Hari Won trẻ trung với thiết kế sơ mi, không ai nghĩ bà xã Trấn Thành đã 34 tuổi. Ảnh internet

Dù hơn tuổi hai chân dài này nhưng Hari Won đã chứng minh đẳng cấp vợ danh hài nổi tiếng khi vẫn xinh đẹp và trẻ trung hơn dù đụng hàng nhau. Bà xã Trấn Thành được nhận xét là trẻ trung hơn hai đàn em khi kết hợp với kiểu tóc buộc cao.

Sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won chứng minh đẳng cấp thời trang khi xưng danh "bà Thành". Không chỉ nhan sắc lên hương mà phong cách của nữ ca sĩ ngày càng đẳng cấp với những món hàng hiệu đắt tiền, xa xỉ.

Hari Won vượt mặt đàn em khi ngày càng trẻ trung sau khi cưới Trấn Thành. Ảnh internet

Đến nay, Hari Won không chỉ thành công trong sự nghiệp âm nhạc và cô còn là cái tên được lựa chọn làm gương mặt MC của nhiều gameshow. Cùng với đó, vợ chồng Trấn Thành cũng đắt show quảng cáo với giá cát-xê cao ngất ngưởng.

Sau khi lấy Trấn Thành, phong cách Hari Won ngày càng đẳng cấp. Ảnh internet

Trong làng giải trí Việt hiện nay, vợ chồng Trấn Thành được xem là cặp đôi "quyền lực" khi phủ sóng dày đặc trên truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news