Tin mới

Ya Suy bị công an bắt vì vi phạm luật giao thông

Thứ sáu, 12/10/2018, 16:12 (GMT+7)

Ca sĩ Ya Suy vừa bị cơ quan chức năng xử phạt vì lỗi vi phạm luật giao thông.

Ca sĩ Ya Suy vừa bị cơ quan chức năng xử phạt vì lỗi vi phạm luật giao thông.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Ya Suy chia sẻ về việc bị công an bắt: "Trước tiên mình xin tự nhận lỗi, đi đường không mang theo chứng minh thư nhân dân, bằng lái vì bị mất ví mình chưa kịp làm lại.

Cũng thật xui là vì lúc chạy từ nhà đi mình luôn tự nhắc mình đi đúng tốc độ. Đến lúc về tự nhiên có đoạn đường dốc mình đi hơi nhanh, đúng chỗ mấy anh công an đứng . Sau đó lập biên bản giữ xe 7 ngày.

Tính mình là biết sai thì chịu chứ không cố cãi. biện hộ gì. Xin cho đi thì cho không cho thì thôi. Xui thì thôi không oán trách ai làm gì.

Lúc mình bị bắt đã muộn nên không có xe taxi và xe ôm đi lại.

Ca sĩ Ya Suy. Ảnh internet

 

Mình thật sự rất may mắn vì được một chị đi làm về, chị ấy thấy mình đi bộ bèn dừng xe cho mình đi nhờ một đoạn, rồi mình cố đi bộ để tìm chỗ khách sạn lại được gặp một anh lái xe con cũng dừng lại cho mình đi nhờ.

Qua đó cũng cho thấy các anh công an ở Lạc Dương làm việc rất có kỷ cương, rất đúng luật. Không chấp hành là bị phạt đấy.

Anh em đi đường nhớ tuân giữ luật lệ giao thông nhé".

Ya Suy sinh năm 1987, là người Chu Ru ở tỉnh Lâm Đồng. Trước khi tham gia "Vietnam Idol", anh theo học ngành Quản lý văn hóa của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Nha Trang.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news