Tin mới

Yến Vy tiết lộ những ngày Tết bên Mỹ sau 11 năm xa xứ vì clip nóng

Thứ sáu, 08/02/2019, 14:45 (GMT+7)

11 năm xa xứ kể từ năm 2009, Yến Vy luôn hướng về quê hương, muốn về quê đón Tết nhưng vẫn chưa có cơ hội.

11 năm xa xứ kể từ năm 2009, Yến Vy luôn hướng về quê hương, muốn về quê đón Tết nhưng vẫn chưa có cơ hội.

Yến Vy không phải là cái tên xa lạ đối với làng giải trí Việt Nam cách đây 10 năm. Sinh năm 1979, Yến Vy có tên đầy đủ là Đinh Thoại Yến Vy. Cô bước vào làng giải trí với hành trang là danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức vào năm 1997.

Ngày ấy, hình ảnh cô gái xinh đẹp, sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh nhanh chóng quen thuộc với người hâm mộ. Những năm 2000, Yến Vy hoạt động showbiz với vai trò người mẫu, ca sĩ, diễn viên và vươn lên thành sao hạng A.

Yến Vy hoạt động showbiz với nhiều vai trò.

Năm 2005, khi sự nghiệp đang có những khởi sắc thì Yến Vy bất ngờ bị rơi vào scandal clip nóng gây xôn xao dư luận và sau đó là đường dây gái gọi cao cấp.

Sau những scandal liên tiếp, Yến Vy rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí và quyết định sang Mỹ sinh sống từ đó đến nay. Mấy năm trở lại đây, người đẹp có về nước thăm gia đình và chụp vài bộ ảnh nghệ thuật. Người đẹp bắt đầu cởi mở hơn và sử dụng mạng xã hội, đăng ảnh giao lưu cùng mọi người.

Hiện tại, cô đang là bà chủ một tiệm Nail tại Mỹ. Ngoài công việc kinh doanh, Yến Vy đã quay lại với làng giải trí bằng cách tham gia các show diễn tại hải ngoại. Có vẻ như hơn 10 năm, cũng chẳng mấy ai còn nhớ lại chuyện cũ. Nhiều fan hâm mộ cũ của Yến Vy cảm thấy mừng cho sự trở lại cho người đẹp một thời.

 
Yến Vy xinh đẹp mặn mà ở tuổi U40.

11 năm xa xứ kể từ năm 2009, Yến Vy luôn hướng về quê hương, muốn về quê đón Tết nhưng vẫn chưa có cơ hội. Dù bận rộn với công việc nhưng Yến Vy vẫn cố gắng gìn giữ những bản sắc dân tộc. Trước Tết, cô đi mua sắm những vật dụng cần thiết và nấu những món truyền thống cho cả nhà thưởng thức và các con biết đến hương vị Tết Việt.

Yến Vy bận rộn chạy show liên tục trong những ngày Tết nhưng vẫn không nguôi nỗi nhớ cái Tết truyền thống tại quê nhà.

Người đẹp tiết lộ cô chạy show liên tục trong ba ngày Tết Nguyên đán ở khắp các bang nước Mỹ. Dù bận nhưng vui, sau khoảng thời gian này, Yến Vy sẽ đi chùa của người Việt để cầu Bình An cho cả nhà.

Giang Trần  (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news