Tin mới

Yêu đại gia, Phạm Hương bất ngờ nhận tin vui chưa sao Việt nào có được

Thứ tư, 10/04/2019, 14:02 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương bất ngờ đầu quân cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu Hollywood.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương chia sẻ tin vui đầu quân cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu Hollywood. Chân dài Hải Phòng viết:

"So excited to announce that I'm now represented by Lipps LA. Can't wait for the upcoming projects." (Tạm dịch: Thật vui mừng thông báo rằng tôi giờ đây đã được đại diện bởi Lipps LA. Không thể chờ đợi thêm nữa các dự án sắp tới.)".

Phạm Hương lấy nghệ danh là BEE. Ảnh internet

Lipps LA là một công ty quản lý người mẫu và người nổi tiếng hàng đầu kinh đô điện ảnh Hollywood. Tại đây, Phạm Hương sẽ đứng chung hàng ngũ với những siêu sao của thế giới như người mẫu kiêm diễn viên đình đám của "Fast & Furious" Devon Aoki, siêu mẫu Helena Christensen, siêu mẫu đẹp nhất Canada Danielle Knudson - người mà Justin Bieber từng say đắm, siêu mẫu áo tắm hàng đầu thế giới Natalie Roser, ngôi sao người Brazil Marianne Fonseca...

Phạm Hương tự tin khoe mặt mộc. Ảnh internet

Phạm Hương là người đẹp Việt duy nhất đầu quân cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu Hollywood.Phạm Hương sang Mỹ từ tháng 9/2018. Sau khi sang Mỹ, chân dài Hải Phòng dính nghi án sinh con. Người đẹp hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Đến nay, tin đồn Phạm Hương sinh con vẫn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news