Tin mới

Yoona SNSD tung bộ ảnh mới, nhan sắc 'nữ thần' khiến cư dân mạng trầm trồ

Thứ ba, 23/07/2019, 10:30 (GMT+7)

Mới đây, Yoona tung bộ ảnh mới khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc quá xinh đẹp.

Yoona (SNSD) là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu nhan sắc bậc nhất làng giải trí Kpop. Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật cùng với SNSD, cô luôn mang đến hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn với gương mặt không góc chết. Bởi vậy, Yoona được các fan hâm mộ đặc biệt dành tặng biệt danh “nữ thần” trong giới Kbiz.

Diện trang phục đơn giản, nhan sắc của Yoona vẫn vô cùng nổi bật

Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1989 tiếp tục tung 1 bộ ảnh mới khiến các fan không khỏi điêu đứng. Dù xuất hiện với concept đơn giản nhưng Yoona vẫn nổi bật bởi vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc. Bộ ảnh này khiến các fan điêu đứng bởi thần thái cuốn hút và sự tươi trẻ. Qua các bức ảnh, nhan sắc ủa Yoona không thay đổi là bao so với thời mới debut. Các fan đều nhận định cô nàng đang “lão hóa ngược” so với tuổi của mình.

Gia nhập làng giải trí hơn 10 năm, Yoona vẫn trẻ trung như ngày đầu debut

Với vẻ đẹp “lão hóa ngược” này, tôi tin bây giờ mà YoonA có debut làm tân binh thì cũng chẳng thành vấn đề gì. Đẹp xuất sắc mà”; “Đẹp không góc chết là có thật. YoonA mà không xinh đẹp thì ai xinh nữa đây”,… các fan đều trầm trồ trước nhan sắc của Yoona.

Gương mặt trẻ trung, không góc chết của Yoona

Yoona chính thức ra mắt công chúng với tư cách là thành viên nhóm nhạc SNSD vào tháng 8 năm 2007. Không chỉ giành được rất nhiều thành công cùng với ban nhạc này, cô còn lấn sân sang mảng điện ảnh và có được những thành tựu nhất định khi xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: You are my destiny, Love Rain, Võ Thần Triệu Tử Long,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news