Tin mới

Người chơi Ai là triệu phú đến từ "hành tinh khác", mong MC viết "Em đẹp lắm" lên tấm séc giải thưởng

Thứ tư, 03/01/2018, 09:50 (GMT+7)

Ẵm 22 triệu đồng trong số đầu tiên của năm mới, người chơi Lê Thị Thanh Huyền không những khiến khán giả ấn tượng vì sự thông minh, nhạy bén trong suy luận mà còn bởi tính cách rất dễ thương. Cô gái này tự nhận mình là người đến từ hành tinh khác vì mãi chưa chịu lấy chồng.

Ẵm 22 triệu đồng trong số đầu tiên của năm mới, người chơi Lê Thị Thanh Huyền không những khiến khán giả ấn tượng vì sự thông minh, nhạy bén trong suy luận mà còn bởi tính cách rất dễ thương. Cô gái này tự nhận mình là người đến từ hành tinh khác vì mãi chưa chịu lấy chồng.

Chương trình "Ai Là Triệu Phú" đã có MC mới sau 13 năm phát sóng dưới sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm. Trong số mới đây chào sân năm 2018, người kế nhiệm là MC Phan Đăng tỏ ra khá thoải mái dù đây là lần đầu tiên mà anh đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình. Bên cạnh đó, sức hút của chương trình còn đến từ người chơi rất dễ thương mang tên Lê Thị Thanh Huyền.

Người chơi Ai là triệu phú đến từ hành tinh khác, mong MC viết Em đẹp lắm lên tấm séc giải thưởng - Ảnh 1.

Thanh Huyền tự nhận mình đến từ hành tinh khác và chỉ thích cuộc sống độc thân

Ngay từ phần giới thiệu bản thân, Thanh Huyền đã gây ấn tượng khi tự giới thiệu mình là người đến từ hành tinh khác. Cô cũng thú nhận mình luôn bị cha mẹ lo lắng vì mãi chưa chịu lấy chồng. Thanh Huyền cho rằng mình đã chủ động lựa chọn cuộc sống độc thân, chủ động sống trong thế giới riêng của mình mà không cần phải lập gia đình.

Bên cạnh đó, cô nàng còn rất hài hước mong MC Phan Đăng sẽ viết câu khẳng định rằng mình rất xinh đẹp để Thanh Huyền có thể mang về và dán lên bàn làm việc. Sự vui vẻ, thoải mái đã giúp Thanh Huyền vượt qua được 5 câu hỏi đầu tiên và giành được phần thưởng trị giá 2 triệu đồng không chút khó khăn.
Người chơi Ai là triệu phú đến từ hành tinh khác, mong MC viết Em đẹp lắm lên tấm séc giải thưởng - Ảnh 3.

Câu hỏi này dù không biết đáp án, Huyền vẫn có thể suy luận ra

Người chơi Ai là triệu phú đến từ hành tinh khác, mong MC viết Em đẹp lắm lên tấm séc giải thưởng - Ảnh 4.

Khi mức độ khó của câu hỏi tăng lên cũng là lúc người xem được dịp à ồ với trí nhớ nhạy bén và những suy luận thông minh của cô gái này. Trước những câu hỏi về phim ảnh và du lịch, dù không biết đáp án nhưng Thanh Huyền vẫn có thể suy luận dựa trên những kiến thức của mình và dứt khoát đưa ra câu trả lời chính xác.

Sau hai sự trợ giúp, Thanh Huyền đã đi đến được với câu 12 và nắm trong tay giải thưởng trị giá 40 triệu đồng.
Tuy nhiên, đến câu hỏi thứ 13 về thương cảng Vân Đồn cổ xưa thì Huyền phải sử dụng đến 2 quyền trợ giúp cuối cùng vì không tự tin với đáp án. Nhưng cuối cùng cô nàng vẫn không thể đưa ra được đáp án chính xác và phải ra về với tấm séc trị giá 22 triệu đồng.

Sau khi chương trình phát sóng, khán giả rất ấn tượng và dành nhiều lời khen tới Thanh Huyền. Nhiều người để lại bình luận nể phục sự thông minh và tính cách đơn giản, thẳng thắn nhưng cũng rất bản lĩnh của cô gái này

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news