Tin mới

Nhan sắc thăng hạng của Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ ba, 08/10/2019, 09:49 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Khổng Tú Quỳnh khiến fan hâm mộ trầm trồ khi hóa thân thành nàng công chúa rạng rỡ.

Sau một thời gian kín tiếng, Khổng Tú Quỳnh đã xuất hiện ấn tượng tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM. Trong lần tái xuất này, nữ ca sĩ gây ấn tượng trong chiếc đầm dài màu hồng phấn với vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần rạng rỡ.

Chiếc đầm màu hồng phấn cùng cách make-up sương sương giúp Khổng Tú Quỳnh hóa thân thành nàng công chúa dịu dàng

Chiếc đầm màu hồng phấn cùng với những đường xếp tầng và thiết kế trễ nải bờ vai trần tôn lên làn da trắng và chiếc cổ thanh tú khiến Khổng Tú Quỳnh trở thành tâm điểm tại sự kiện. Thời gian vừa qua, cô thừa nhận đã chia tay Ngô Kiến Huy sau nhiều năm hẹn hò và chia sẻ giờ đây tâm trạng đã thoải mái khi độc thân. Khổng Tú Quỳnh cho biết, phụ nữ khi "chẳng thuộc về ai" càng trở nên mạnh mẽ, gan lì nhiều hơn. Mục tiêu duy nhất của nữ ca sĩ là đầu tư thời gian, công sức nhiều hơn cho lần "come back".

Nhan sắc của Khổng Tú Quỳnh ngày càng thăng hạng sau khi chia tay Ngô Kiến Huy

Dễ nhận thấy, kể từ sau khi chia tay, nhan sắc và phong cách thời trang của Khổng Tú Quỳnh ngày càng ấn tượng và quyến rũ hơn. Nữ ca sĩ tự tin thay đổi nhiều phong cách, lúc ngọt ngào, khi quyến rũ. Bên cạnh đó, cuộc sống của Khổng Tú Quỳnh cũng thăng hạng nhanh chóng. Giọng ca "Lạnh" còn khoe hình tậu xế hộp làm phương tiện di chuyển có giá lên tới hàng tỷ đồng.

Khổng Tú Quỳnh tập trung dành thời gian cho công việc, sự nghiệp sau khi chia tay

Thời gian vắng bóng vừa qua, Khổng Tú Quỳnh dành nhiều thời gian để rèn luyện kỹ càng hơn nhằm có sự tái xuất ấn tượng trong sự kì vọng của khán giả. Mới đây, cô đã để lại nhiều dấu ấn trong phim truyền hình “Bán chồng”. Tuy nhiên, cô cho biết, âm nhạc sẽ vẫn là con đường chính mà mình theo đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news