Tin mới

Nữ tỷ phú 71 tuổi lập di chúc, để lại tài sản khổng lồ cho "Đường Tăng"

Thứ năm, 16/11/2017, 19:19 (GMT+7)

Ở tuổi 71, nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa đã lập di chúc sớm và để lại phần lớn tài sản cho Trì Trọng Thụy.

Ở tuổi 71, nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa đã lập di chúc sớm và để lại phần lớn tài sản cho Trì Trọng Thụy.

Dù cách biệt 11 tuổi nhưng cuộc hôn nhân của "Đường Tăng" và bà xã Trần Lệ Hoa vẫn yên ấm, hạnh phúc.

Từng có thời gian cuộc tình của họ gặp nhiều điều tiếng, Trì Trọng Thụy bị chỉ trích là lấy vợ già xấu vì ham tiền, nhưng cả hai đã dần chứng minh được tình cảm chân thành của mình.

Nữ tỷ phú 71 tuổi lập di chúc, để lại tài sản khổng lồ cho Đường Tăng - Ảnh 1.

Vợ chồng Trần Lệ Hoa - Trì Trọng Thụy

Sau hơn 20 năm chung sống, mới đây bà Trần Lệ Hoa đã quyết định để lại tài sản cho chồng. Trang Phượng Hoàng đưa tin, nữ tỷ phú 71 tuổi đã lập di chúc sớm. Trong di chúc, bà để lại phần lớn tài sản cho Trì Trọng Thụy. Phần còn lại được đứng tên con trai riêng của Trần Lệ Hoa và người chồng trước.

Quyết định này của vợ khiến Trì Trọng Thụy bất ngờ, bởi trước nay ông chưa bao giờ quan tâm quá nhiều đến khối tài sản của vợ. Còn các con riêng của Trần Lệ Hoa cũng không có ý kiến gì trước bản di chúc này của mẹ.

Trước khi đến với Trì Trọng Thụy, Trần Lệ Hoa từng trải qua một đời chồng, có một trai hai gái. Với Trì Trọng Thụy, bà không có con.

Được biết, những năm qua mối quan hệ giữa con trai riêng của Trần Lệ Hoa và Trì Trọng Thụy vẫn rất tốt đẹp. Triệu Dũng (tên con trai của Trần Lệ Hoa) cũng chính là người góp ý khiến Trì Trọng Thụy để đầu trọc suốt nhiều năm.

Nữ tỷ phú 71 tuổi lập di chúc, để lại tài sản khổng lồ cho Đường Tăng - Ảnh 2.

Bà Trần Lệ Hoa để lại phần lớn tài sản cho chồng.

Bà Trần Lệ Hoa là người đứng đầu Tập đoàn đa quốc gia Fu Wah International tại Hồng Kông. Khối tài sản của bà ước tính lên tới 7,2 tỷ USD. Năm 2016, vợ "Đường Tăng" từng lọt Top 3 nữ tỷ phú giàu nhất thế giới.

Ngoài ra, bà Trần Lệ Hoa còn được mệnh danh là "Nữ hoàng bất động sản Trung Quốc". Bà sở hữu 12 tòa biệt thự cao cấp tại Mỹ, Câu lạc bộ Đế vương Trường An, hệ thống chung cư Lệ Uyển ngay ở khu vực gần quảng trường Thiên An Môn, xây dựng tuyến đường vàng ở khu Vương Phủ Tỉnh.

Bà Trần Lệ Hoa còn bỏ ra 200 NDT (khoảng 700 tỷ đồng) để xây dựng Viện bảo tàng Tử Đàn - bảo tàng gỗ tư nhân lớn nhất thế giới chuyên cất giữ các tác phẩm được làm từ loại gỗ tử đàn quý hiếm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news