Tin mới

10 câu thoại 'mặn hơn muối' trong tập 27 Về nhà đi con gây 'bão mạng'

Thứ ba, 21/05/2019, 14:00 (GMT+7)

Tập 27 của Về nhà đi con đã chính thức lên sóng và với loạt câu thoại 'mặn hơn muối' khiến khán giả hào hứng.

"Bất cứ ai đụng vào gia đình tôi, đều phải đánh chết"

Ánh Dương (Bảo Hân) đã nghĩ ra cách giả mạo Anh Thư (Bảo Thanh) để hẹn Vũ (Quốc Trường) ra quán cafe nói chuyện sau khi phát hiện tin nhắn giữa Thư và Vũ.

Khi thấy Vũ, Dương đã đá vào phần nhạy cảm của đối thủ và hùng hồn tuyên bố "Bất cứ ai động vào gia đình tôi, đều phải đánh chết".

"Chuyện của con à? Một mình con, con có thể tự có bầu được à?"

Ở phân đoạn Dương đánh Vũ, Thư đã nhanh chóng lao đến ngăn cản, nhưng Vũ đã lên tiếng sỉ nhục Thư là 'loại con gái như cô không có cửa'...

Đúng lúc này, ông Sơn (NSUT Trung Anh) đã xuất hiện và nghe thấy tất cả.

Lúc này khi biết không thể giấu diếm được bố mình, Thư đã xin bố về nhà, nhưng ông Sơn đã hỏi Thư "Chuyện của con à? Một mình con, con có thể tự có bầu được à?’ khiến cô chỉ biết im lặng.

"Mày bảo nó lừa mày? Mày biết nó lừa mà mày vẫn dính đòn, mày là thằng ngu à?"

Ông Luận chỉ thẳng mặt Vũ và mắng 'Mày bảo nó lừa mày? Mày biết nó lừa mà mày vẫn dính đòn, mày là thằng ngu à?'. Ảnh chụp màn hình

Sau khi ông Sơn đêm câu chuyện của Vũ và Thư để nói chuyện người lớn với ông Luật, bố Vũ (NSND Hoàng Dũng), ông Luật đã kiên quyết bắt tổ chức đám cưới, bắt Vũ phải có trách nhiệm.

Tuy nhiên, Vũ liên tục phản đối và cho rằng đây là âm mưu do Thư sắp đặt nhằm bước chân vào nhà giàu.

Lúc này ông Luật giận giữ quát 'Mày bảo nó lừa mày? Mày biết nó lừa mà mày vẫn dính đòn, mày là thằng ngu à?’.

"Chẳng ai đẩy được hai người lên giường khi họ không muốn đâu bố ạ. Bố chưa nghe câu thích là nhích à?"

Đây được coi là câu nói được coi là chất nhất của cô gái út khi mà ông Sơn đang có màn tâm sự cùng 3 cô con gái.

Ông Sơn đã tự trách bản thân mình là nguyên nhân gián tiếp khiến Thư bị rơi vào bi kịch.

Ông Sơn cho rằng nếu ngày đó, ông không dẫn Thư đến nhà ông Luật xin việc, thì có lẽ Vũ và Thư không gặp nhau, sẽ không dẫn đến cơ sự này.

Nhưng Ánh Dương đã ngay lập tức phản đối "Chẳng ai đẩy được hai người lên giường khi họ không muốn đâu bố ạ. Bố chưa nghe câu thích là nhích à?’".

‘Hôn nhân là chung sống. Khi về sống với nhau rồi thì mới lộ ra nhiều nhược điểm, rồi sự chênh lệch về nhận thức, trình độ, rồi rất nhiều thứ là mâu thuẫn gia đình ngày càng lớn lên. Lúc ấy, người khổ vẫn là phụ nữ thôi’

Khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Thư, Huệ - chị gái của Thư đã trải lòng mình với câu nói ‘Hôn nhân là chung sống. Khi về sống với nhau rồi thì mới lộ ra nhiều nhược điểm, rồi sự chênh lệch về nhận thức, trình độ, rồi rất nhiều thứ là mâu thuẫn gia đình ngày càng lớn lên. Lúc ấy, người khổ vẫn là phụ nữ thôi’.

Cô cũng khuyên Thư nên suy nghĩ thật chu đáo việc giữ hay bỏ đứa bé, làm mẹ đơn thân hay lấy người không yêu mình.

'Anh có thể cho em lý do để em quý anh được không?'

Phát ngôn gây sốc của Dương trong Về nhà đi con. Ảnh chụp màn hình

Sau khi bị bố đuổi xuống phơi quần áo, Dương sẵn ấm ức trong mình, vừa xuống nhà đã gặp ông ảnh rể Khải (Trọng  Hùng), cô liền hỏi "Anh có thể cho em lý do để em quý anh được không?".

'‘Ngủ với con gái nhà người ta có chửa rồi, thì là thằng đàn ông phải dám chịu trách nhiệm chứ. Trừ khi nó bảo đây không phải con nó'.

Khi thấy vợ liên tục bênh vực con trai, ông Luận đã thẳng thắn "Ngủ với con gái nhà người ta có chửa rồi, thì là thằng đàn ông phải dám chịu trách nhiệm chứ. Trừ khi nó bảo đây không phải con nó".

Anh không muốn kết hôn đúng không? Tôi sẽ bắt anh phải quỳ xuống chân tôi để xin lấy tôi bằng được’

Thư hùng hồn tuyên bố sẽ khiến Vũ phải quỳ xuống chân để xin lấy cô bằng được. Ảnh chụp màn hình

Thư khẳng định với Vũ rằng cô không từ bỏ đứa bé, đồng thời cũng không bắt anh phải chịu trách nhiệm. Song Vũ không chịu để yên khi liên tục lấn tới và sỉ nhục Thư.

Lúc này Thư quyết định tới bến khi tuyên bố 'Tôi sẽ bắt anh phải quỳ xuống chân tôi để xin lấy tôi bằng được’.

‘Bad boy chỉ là bộ mặt lúc cưa gái thôi. Còn trong cuộc đời này, mày muốn thành công thì phải diễn vai người đàn ông tử tế em ạ’

Dũng (Anh Vũ) bạn của Vũ cũng không tán thành lối sống của anh chàng. Dũng cho rằng chỉ cần Vũ xuống nước và cầu xin Anh Thư tha lỗi cho thì mọi việc đã khác.

Dũng hùng hồn tuyên bố "Bad boy chỉ là bộ mặt lúc cưa gái thôi. Còn trong cuộc đời này, mày muốn thành công thì phải diễn vai người đàn ông tử tế em ạ".

‘Nó thừa sức kiếm được 1 thằng ít tiền hơn mày, nhưng mà có đạo đức. Vẫn tốt hơn cái loại như mày’

Theo Dũng, Thư có thể thừa sức kiếm được một người đàn ông dù ít tiền nhưng có đạo đức và tất nhiên là tốt hơn nghìn lần Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news