Tin mới

5 bộ phim hot nhất màn ảnh Hàn năm 2015

Thứ tư, 03/02/2016, 13:54 (GMT+7)

Kill me heal me, She Was Pretty, Producer… đều là những bộ phim làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm 2015. Không chỉ về nội dung hấp dẫn mà còn bởi tài năng diễn xuất của những ngôi sao hạng A của màn ảnh nhỏ.

Kill me heal me, She Was Pretty, Producer… đều là những bộ phim làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm 2015. Không chỉ về nội dung hấp dẫn mà còn bởi tài năng diễn xuất của những ngôi sao hạng A của màn ảnh nhỏ.

Kill me heal me

Kill me heal me

Kill me heal me là một bộ phim truyền hình đầu năm 2015, với sự tham gia của Hwang Jung-eum, Ji Sung, Park Seo-joon, Oh Min-seok và Kim Yoo-ri. 

Bộ phim nói về người thừa kế đời thứ ba của tập đoàn SeungJin Cha DoHyun, anh có một tuổi thơ đau buồn nên đã bị mất một đoạn kí ức tuổi thơ và từ sau vụ hỏa hoạn, tâm trí anh đã tự hình thành nên 7 nhân cách khác nhau. Anh cố gắng lấy quyền kiểm soát cơ thể mình và được chữa trị bởi cô Oh Ri Jin, năm đầu làm bác sĩ tâm lí, người đã yêu một trong bảy nhân cách của anh.

Và trong quá trình điều trị - đấu tranh tâm lý này, những bí mật thảm khốc xảy ra trong nội bộ gia tộc tài phiệt của Do Hyun trước đây cũng dần được hé mở, song song bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu vui nhộn, ấm áp và xúc động được nảy nở giữa một trong những nhân cách thật của Do Hyun và nữ bác sĩ điều trị tâm lý bí mật của anh.

She Was Pretty

 

Tuy mô-tuýp xấu lạ chuyển hóa đẹp bất ngờ đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh Hàn, thế nhưng khán giả vẫn không khỏi phát cuống với vẻ đáng yêu của "vịt bầu" Hwang Jung Eum

Bộ phim còn được yêu thích bởi cái kết viên mãn. Sau 16 tập phim, cuối cùng hai nhân vật chính là Sung Joon (Park Seo Joon) và Hye Jin (Hwang Jung Eum) đã có đám cưới lãng mạn và sinh con. Đây cũng được xem là bộ phim có cái kết viên mãn nhất truyền hình Hàn Quốc năm 2015.

She Was Pretty đạt rating trung bình là 13,56%, kỷ lục 18% thuộc về tập phim thứ 13.

Reply 1988

 

Tiếp nối sự thành công của hai drama Reply 1997 (Lời Hồi Đáp 1997) và Reply 1994 (Lới Hồi Đáp 1994), nhà sản xuất đã nhanh chóng bắt tay vào việc thực hiện Lời Hồi Đáp thứ 3. Sau một thời gian cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng, đoàn phim đã quyết định chọn năm 1988 làm chủ đề cho tác phẩm tiếp theo - Reply 1988. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 5 gia đình trong một khu xóm nhỏ, những vấn đề gì sẽ xảy ra với họ? Bi có, hài có sẽ khiến người xem dở khóc dở cười.

Yongpal

 

Yongpal là dự án đánh dấu sự trở lại của người đẹp Kim Tea Hee. Nhờ vai diễn Yeo Jin, một tiểu thư hận thù, "bình hoa di động" một thời đã được vinh danh tại Lễ trao giải phim truyền hình 2015 ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Trong khi đó, bạn diễn Joo Won vai Tae Hyun – "thiên tài lăng băm" lại không giành được giải gì từ bộ phim này.

"Thiên Tài Lang Băm - Yong-Pal" kể về một bác sĩ thiên tài, sẵn sàng đến khám tại nhà riêng của khách hàng chỉ cần họ giàu có. Anh ta không từ chối bất kì một lời đề nghị nào, không quan tâm khách hàng là ai hay ở đâu, chỉ cần kiếm được tiền. Cuối cùng anh ta đã gặp một khách hàng là nữ thừa kế của bệnh viện nơi anh ta làm việc, được miêu tả là một cô gái sống ẩn dật. Và có vẻ như cô ấy mắc một căn bệnh bí ẩn. Đây là bộ phim thuộc thể loại melodrama, được kỳ vọng sẽ là một bộ phim hay và độc đáo.

Với cốt truyện độc đáo và mới lạ, Yongpal đạt mức rating khá ổn định, trung bình là 18,3% và tập cuối đạt mức kỷ lục với 20,4%.

Producer

 

Sau thành công vượt sức tưởng tưởng của vai diễn "cụ giáo" năm 2014, Kim Soo Hyun lại tiếp tục gây bão khi nhận lời tham gia dự án phim "bom tấn" Producer cùng với những ngôi sao hàng đầu như IU, Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin,… và cả sự góp mặt đặc biệt của "chàng Hổ" Kim Jong Kook…

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa nhân viên hậu trường và các nghệ sĩ nổi tiếng. Mặc dù nội dung bị chê là lê thê và không có điểm nhấn đặc biệt, nhưng nhờ những tên tuổi nổi như cồn mà Producer vẫn giữ được rating ổn định ở mức 12,5%, trong đó, tập cuối đạt mức cao nhất là 17,7%.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news