Tin mới

5 cặp đôi hứa hẹn "gây bão" màn ảnh Hàn đầu năm 2016

Thứ tư, 13/01/2016, 16:10 (GMT+7)

Lee Young Ae, Song Seung Hun... là một trong những cặp đôi được nhiều khán giả mong đợi của màn ảnh Hàn năm 2016.

Lee Young Ae, Song Seung Hun... là một trong những cặp đôi được nhiều khán giả mong đợi của màn ảnh Hàn năm 2016.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki

 

Song Hye KyoSong Joong Ki sẽ kết hợp trong bộ phim truyền hình Descendants of the Sun. Trong phim, Song Joong Ki sẽ đóng vai một chàng quân nhân lịch thiệp và Song Hye Gyo trong vai một nữ bác sĩ xinh đẹp, dịu dàng. Hai người nảy sinh tình yêu cảm động trong bối cảnh chiến sự khốc liệt. 

Điều đặc biệt, cặp đôi gây ấn tượng cho khán giả với "phản ứng hóa học" bùng nổ trong lần đầu kết đôi màn ảnh. Những đoạn thoại quyến rũ, một nụ hôn chớp nhoáng hay ánh nhìn đầy cảm xúc của cặp đôi đều khiến các fan phải "điêu đứng".

 

Những đoạn trailer về bộ phim này ngay khi công bố đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng yêu phim Hàn. Nhiều người tỏ ra thích thú vì sự đẹp đôi của hai chị em họ Song. Dự kiến, Descendants of the Sun sẽ ra mắt khán giả trên kênh KBS 2 bắt đầu từ 24/2 tới.

Lee Young Ae và Song Seung Hun

 

Sau 11 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, Lee Young Ae tái xuất trong bộ phim truyền hình của đài SBS - bộ phim Saimdong, The Herstory. 

Bộ phim Saimdang, The Herstory xoay quanh câu chuyện về nữ giáo sư trong nỗ lực khám phá những bí ẩn đằng sau cuốn nhật ký và một bức hoạ kỳ bí của Saimdang, một giảng viên lịch sử nghệ thuật Hàn Quốc ( Lee Young-Ae ) phát hiện ra cuốn nhật ký của nhân vật lịch sử Shin Saimdang.

'Saimdang, The Herstory' là bộ phim truyền hình về cuộc đời và tình yêu của Shin Saimdang, nữ học giả Nho giáo, nhà văn, nhà thơ, nhà thư pháp và hoạ sỹ tài danh của Hàn Quốc ở thế kỷ XVI. 

Bộ phim truyền hình Saimdang, the Herstory không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả khi đánh dấu sự tái ngộ màn ảnh nhỏ của Lee Young Ae sau nhiều năm vắng bóng, mà còn rất được mong chờ với sự kết đôi của người đẹp này với mỹ nam Song Seung Hun.

Bi Rain và Oh Yeon Seo, Lee Min Jung

 

Bi Rain và Oh Yeon Seo sẽ góp mặt trong bộ phim Goodbye, My Beloved (còn có tên Please Come Back, Mister). Bộ phim kể về câu chuyện một người đàn ông đã chết được phép quay lại thế giới trong thân thể một người khác để hoàn thành những việc còn dang dở. 

Rain sẽ vào vai Lee Hae Joon, một người quản lý tại một cửa hàng bách hóa, anh bị chết do làm việc quá sức và khi được quay trở lại và biến thành một chàng trai đầy ưu tú. Trong phim, Rain sẽ nảy sinh tình cảm với người con gái xinh đẹp do Lee Min Jung thủ vai và người bạn của anh cũng được trở về từ thế giới bên kia do Oh Yeon Seo thủ vai.

Goodbye, My Beloved dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 3/2016 trên sóng đài SBS.

Suzy và Kim Woo Bin

 

Suzy và Kim Woo Bin sẽ đóng cặp trong bộ phim Uncontrollably Fond. Hai diễn viên hứa hẹn "đốn tim" đông đảo khán giả với chuyện tình của cặp đôi Shin Joon Young và No Eul trong bộ phim truyền hình Uncontrollably Fond. 

Uncontrollably Fond xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi oan gia Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy). Họ từng có khoảng thời gian bên nhau khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sau nhiều năm xa cách, anh đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng với tính cách hống hách và kiêu ngạo còn cô là nhà sản xuất phim tài liệu. Sự trái ngược về tính cách khiến họ thường xuyên va chạm và gây tổn thương cho nhau.

Đây cùng là bộ phim đầu tiên của Kim Woo Bin và Suzy kể từ năm 2013. Anh chàng này từng “gây sốt” dù chỉ vào vai nam thứ trong bộ phim Người thừa kế, còn thành viên của Miss A từng được yêu mến ở vai trò diễn viên qua bộ phim Gu family book.

IU và Lee Jun Ki

 

Khi nhận lời tham gia bộ phim Moon Lovers, IU không nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ sau những scandal trong năm vừa qua của cô. Xét về năng lực, trong khi Lee Jun Ki là một diễn viên thực lực kì cựu thì IU lại là một nghệ sĩ đá chéo sân. Dù đã khẳng định được khả năng diễn xuất khá qua bộ phim The Producer nhưng công chúng vẫn không tin tưởng IU có thể diễn tả được nội tâm sâu sắc của nhân vật. 

Bộ phim truyền hình làm lại tác phẩm đình đám Bộ bộ kinh tâm của Trung Quốc, nhưng sự kết đôi giữa cô và mỹ nam Lee Jun Ki vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong phim, IU vào vai cô gái thời hiện đại xuyên không về thời Goryeo và có chuyện tình lãng mạn, cảm động với nhân vật hoàng tử do Lee Jun Ki thể hiện.

Ngoài Lee Jun Ki và IU, Moon Lovers có sự tham gia của loạt ngôi sao trẻ gồm Z.HERA, Nam Joo Hyuk, Baekhyun (EXO), Hong Jong Hyun, Ji Soo cùng các diễn viên kỳ cựu như Sung Dong Il, Kim Kyung Sung.

Moon Lovers dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 9/2016 sau khi phim hoàn tất ghi hình, trái với truyền thống làm phim cuốn chiếu trước đây.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news