Tin mới

Angela Phương Trinh tình tứ bên Trường Giang

Thứ sáu, 05/02/2016, 08:35 (GMT+7)

Trong những cảnh quay vừa được tiết lộ, gây chú ý nhất là cảnh Trường Giang tình tứ với Angela Phương Trinh với sự chứng kiến của rất nhiều người.

Trong những cảnh quay vừa được tiết lộ, gây chú ý nhất là cảnh Trường Giang tình tứ với Angela Phương Trinh với sự chứng kiến của rất nhiều người.

Angela Phương Trinh vào vai nữ chính của "Taxi, em tên gì?".

Được xây dựng trên những chi tiết cảm động về tình yêu đôi lứa, “Taxi, em tên gì?” của hai đạo diễn Đỗ Đức Thịnh – Đinh Tuấn Vũ là bộ phim lãng mạn và hài hước dành cho những ai tin vào sự chân thành của tình yêu. Người phụ nữ là ai khi họ có một người đàn ông ở bên, và họ là ai khi tự mình vượt qua những nỗi đau thẳm sâu của sự phụ bỏ trong đời sống tình cảm? Đó chính là thông điệp mà “Taxi, em tên gì?” muốn đưa ra và cùng những khán giả của mình tìm câu trả lời.

Sau buổi họp báo công bố dự án “Taxi, em tên gì?” vào hồi tháng 11/2015, danh tính nữ chính vẫn đang trong vòng lựa chọn với rất nhiều cái tên được chú ý: Nhã Phương, Angela Phương Trinh, Hương Giang idol, Hồ Ngọc Hà,… Sau thời gian dài, cuối cùng nữ diễn viên chính của phim cũng đã lộ diện. Theo đó, vai diễn đầy thử thách- Bình Chi, được giao cho nữ diễn viên Angela Phương Trinh.

Người đẹp trong một cảnh quay.

“Taxi, em tên gì?” là một bộ phim tình cảm lãng mạn. Trong sự lãng mạn ấy vẫn sẽ pha trộn vào những giây phút hài hước (vốn là thế mạnh của Trường Giang) cùng những tình tiết kịch tính, nội tâm nhân vật được khai thác sâu khiến bộ phim lôi cuốn từ đầu đến hết phim.

Chuyện phim kể về chuyện tình của tiến sĩ Thượng Phong – một nhà khoa học trẻ, hài hước và có chiều cao khiêm tốn (do Trường Giang thủ vai) với Hạ Mây (diễn viên Khánh Hiền). Tuy nhiên, trong quá trình theo đuổi tình yêu với Hạ Mây, Thượng Phong đã gặp gỡ và trải qua một hành trình bất thường, đầy bất trắc nhưng cũng nhiều thú vị với cô tài xế taxi xinh đẹp Bình Chi (Angela Phương Trinh thủ vai). Cũng trên hành trình đó, người xem sẽ có những cái nhìn thú vị và sâu sắc về tình yêu lứa đôi.

Cảnh tình tứ của Angela Phương Trinh và Trường Giang được tiết lộ.

Trong những cảnh quay vừa được tiết lộ, gây chú ý nhất là cảnh Trường Giang tình tứ với Angela Phương Trinh với sự chứng kiến của rất nhiều người. Đây cũng là một trong những cảnh quay được mong đợi nhất trong phim. Liệu Trường Giang khi kết đôi cùng Angela Phương Trinh có “ngọt” như với Nhã Phương trước đây hay không? Đó vẫn là câu hỏi mà khi danh tính nữ diễn viên chính được hé lộ, nhiều người vẫn tò mò và chờ đợi câu trả lời khi phim chính thức ra rạp.

Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường khác của phim cũng được tiết lộ. Trong những hình ảnh này, có thể thấy bối cảnh của phim được chọn lựa kỹ càng với những khung cảnh cao nguyên hùng vĩ và đẹp mộng mị. Với bối cảnh Bảo Lộc và Đà Lạt ở những góc đẹp lạ đầy cá tính, một lần nữa được thể hiện trong phim để làm tôn lên một chuyện tình có phần kỳ lạ và đầy xúc động.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: “Nếu như Trường Giang lên xe taxi của Angela Phương Trinh rồi sau đó họ dần yêu nhau thì có lẽ khán giả không cần xem phim. Đây là một bộ phim hành trình và không ai, kể cả nhân vật chính, biết trước được đích đến của mình là gì. Tôi muốn khán giả bị cuốn theo nhiều chiều cảm xúc của nhân vật và mỗi trường đoạn tưởng như được giải quyết thì lại thêm những tình tiết bất ngờ.

Bộ phim có cái nét cắc cớ của những cuộc tình trẻ, nó vừa vụng về vụng dại nhưng lại vừa chân thành đáng yêu. Và điều tôi muốn nói, cũng như “Ma dai”, phim của tôi sẽ không có người xấu. Chúng tôi muốn làm một bộ phim tích cực và ấm áp, dành cho những ai đang yêu và sẽ được yêu, đặc biệt là những người phụ nữ”.

Trường Giang cho biết, anh và đoàn phim đã lên kế hoạch để quảng bá “Taxi, em tên gì?”, trước ngày ra mắt toàn quốc 4/3/2016.

Ảnh: Bình Nguyên

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news