Tin mới

'Avengers: Endgame' 'ẵm' về 13 tỉ cho ngày đầu tiên chiếu tại Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2019, 00:07 (GMT+7)

"Avengers: Endgame" thu 13 tỉ đồng ngay ngày chiếu sneak show 25/4 đã lập kỷ lục phim có doanh thu cao nhất Việt Nam vượt Hai Phượng hay "Captain Marvel" trước đó.

Theo thông tin từ nhà phát hành, kỷ lục phim có Doanh thu sneak show ngày đầu tiên cao nhất tại Việt Nam thuộc về Captain Marvel với 8 tỉ đồng tiền vé thu từ các suất trước thời gian công chiếu chính thức.

Tuy nhiên, với gần 13 tỉ đồng, Endgame đã trở thành bộ phim có doanh thu ngày chiếu sớm cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, phá vỡ kỉ lục của chính người tiền nhiệm Captain Marvel.

Do bộ phim kéo dài trên 3 tiếng, các suất chiếu cũng bị ảnh hưởng so với các tác phẩm thời lượng 2 giờ. Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ của ngày 19/4, bộ phim đã nhanh chóng cán mốc 200 ngàn lượt vé bán trước, riêng các vé IMAX xem những suất chiếu đầu tiên của ngày 25/4 đã bán hết trong vòng 30 phút.

Nhiều khả năng, Endgame sẽ nhanh chóng trở thành bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Avengers: Endgame vẫn thừa khả năng tạo ra các kỷ lục phòng vé khác. Ảnh: Disney.

Theo Forbes, ngày mở màn tại Trung Quốc, tác phẩm của vũ trụ điện ảnh Marvel thu gần 80 triệu USD, chỉ đứng thứ hai sau Monster Hunt 2 có tổng doanh thu 86 triệu USD vào năm ngoái. Cùng với 28 triệu USD với các suất xem trước nửa đêm hôm trước ở Trung Quốc, Avengers 4 thu về 107,5 triệu USD ngay sau ngày khai mạc.

Hiện kỷ lục phòng vé cho doanh thu ra mắt toàn cầu (640,5 triệu USD) và Bắc Mỹ (257,6 triệu USD) đều thuộc về Avengers: Infinity War. Avengers: Endgame hoàn toàn có khả năng vượt qua những con số đó nhờ việc khởi chiếu tại Trung Quốc từ 24/4, tức trước hai ngày so với nhiều nơi trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news