Tin mới

Bạn gái Kim Hyun Joong công khai hình ảnh bị đánh thương tích đầy mình

Thứ năm, 28/08/2014, 11:44 (GMT+7)

Mới đây Dispatch đã tung ra nhiều ảnh tiết lộ những hình ảnh chứng minh bị Kim Hyun Joong hành hung và đánh đập dã man.

Mới đây Dispatch đã tung ra nhiều ảnh tiết lộ những hình ảnh chứng minh bị Kim Hyun Joong hành hung và đánh đập dã man.

Những bức ảnh chụp lại các vết thương của “A”, người nhận là bạn gái của Kim Hyun Joong, được phát tán trên mạng Internet. Quan sát những bức hình này có thể thấy những vết bầm trên cánh tay, cổ, bắp chân cùng giấy chứng nhận từ bệnh viện của cô. 

Những hình ảnh chứng minh thương tích của A.

Cô A khẳng định, đây là hậu quả sau những trận đòn của Kim Hyun Joong và nhấn mạnh, việc cô bị đánh không phải một lần như công ty của mỹ nam xứ Hàn thanh minh trước đây. Cũng được biết Kim Hyun Joong và bạn gái thực chất đã hẹn hò từ 2 năm trước. Cặp đôi có khá nhiều ảnh chung và những tin nhắn hẹn hò rất đỗi ngọt ngào từ năm 2012. Năm 2014, có một tin nhắn của Kim Hyun Joong thừa nhận chuyện anh đã xô xát với bạn gái. Mối quan hệ của họ bắt đầu xấu đi vì Kim Hyun Joong là người khá lăng nhăng. Cũng chính thời điểm này, nam ca sĩ kiêm diễn viên bắt đầu đánh đập hành hung bạn gái.

Theo tiết lộ của cảnh sát, Kim Hyun Joong sẽ bị triệu tập để điều tra. Hyun Joong có kế hoạch biểu diễn ở Trung Quốc vào ngày 30/8, vì thế, anh có thể phải trình diện tại cơ quan chức năng vào trước hoặc sau chuyến đi này.

Kim Hyun Joong đã có lệnh triệu tập lấy lời khai vào tuần tới.

Cô gái A cáo buộc Kim Hyun Joong đánh đập mình, trong suốt thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 năm nay. Thông qua công ty quản lý, Hyun Joong thừa nhận từng một lần xô xát với A do cãi vã. Tuy nhiên, anh phủ nhận nhiều lần "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với bạn gái. Tài tử Vườn sao băng cũng cho biết sẽ phối hợp tích cực với cảnh sát làm rõ sự việc.

Hiện tại, Kim Hyun Joong có lịch bay tới Bangkok (Thái Lan) để tham gia buổi biểu diễn “2014 Kim Hyun Joong World Tour”. Khán giả và các fan đang chờ đợi câu trả lời chính thức của nam ca sĩ kiêm diễn viên này vào ngày thẩm vấn của anh đầu tháng 9 tới.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news