Tin mới

Bình Minh bị Diễm My đánh bầm dập

Thứ hai, 04/01/2016, 14:48 (GMT+7)

Vào vai cặp đôi oan gia ngỏ hẹp nên vai diễn của Diễm My 9X và Bình Minh luôn gặp phải những tình huống oái ăm cười ra nước mắt.

Vào vai cặp đôi oan gia ngỏ hẹp nên vai diễn của Diễm My 9xBình Minh trong phim "Gái già lắm chiêu" luôn gặp phải những tình huống oái ăm cười ra nước mắt.

Diễm My nhận vai diễn đa sắc màu trong "Gái già lắm chiêu".

Vẻ ngoài đẹp đôi của Diễm My, Bình Minh cùng khả năng diễn xuất hài hước của họ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị khi bộ phim "Gái già lắm chiêu" được ra mắt vào ngày 19/2. 

Khác với bất cứ vai diễn nào từ trước đến nay của Diễm My 9X, trong phim "Gái già lắm chiêu", Diễm My vào vai Linh San - nữ giám đốc sáng tạo của một tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam. Đây là một vai diễn đa sắc màu với đủ hỉ nộ ái ố của một phụ nữ trẻ thành đạt và hiện đại. Vai diễn nặng kí này đã mang đến cho Diễm My một cơ hội thể hiện mới trong một diện mạo, đẳng cấp hoàn toàn mới từ váy áo cho đến thần thái, điệu bộ.

Bình Minh là "khắc tinh" của Diễm My trong bộ phim hài hước này.

Vào vai một cô gái vừa bước sang tuổi 30 độc thân, kiêu kỳ và "sang chảnh" là một thử thách không hề đơn giản với một cô gái mới 25 như Diễm My. "Dù đã quen với môi trường xa hoa và hào nhoáng của showbiz, tôi vẫn cảm thấy khá choáng vì tính cách kiêu kỳ, nguyên tắc của Linh San khá trái nguợc với tôi ngoài đời. Tuy nhiên, khi tìm hiểu sâu, tôi thấy Linh San là một cô gái rất nhạy cảm, thông minh và thú vị", Diễm My chia sẻ lý do nhận lời casting vai Linh San mà không do dự. 

“Khắc tinh” với Diễm My 9X trong phim là Bình Minh. Anh vào vai Thiên Minh- một anh chàng sửa ô tô “cà chớn”. Là kẻ mà chỉ mới gặp lần đầu Linh San đã thấy căm ghét, trớ trêu thay Thiên Minh (Bình Minh) cũng chính là hàng xóm mới ngay khu nhà của Linh San (Diễm My) đang sinh sống.

Diễm My đánh Bình Minh bầm dập ngay trong toilet nam là một trong số các cảnh quay hài hước trong phim.

Trong khi Diễm My 9X phải vào vai một nhân vật quá tuổi thật ngoài đời của mình rất nhiều, diễn viên Bình Minh lại được giao vai ít hơn tuổi của mình cũng khá nhiều. Tuy nhiên, Bình Minh tiết lộ anh thích kịch bản ngay từ khi đọc và hào hứng với vai diễn có tính cách rất khác mình ngoài đời này. Hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đã có công rất lớn để “lột xác” giúp Bình Minh có cơ hội quay về thời “trẻ trâu” một lần nữa.

Vào vai cặp đôi oan gia ngỏ hẹp nên vai diễn của Diễm My 9X và Bình Minh luôn gặp phải những tình huống oái ăm cười ra nước mắt.

Diễm My 9X tiết lộ rằng, cảnh quay mà cô thích nhất là cảnh Linh San do cô thủ vai đánh Thiên Minh (Bình Minh) ngay trong toalet nam. Cảnh quay này phải quay đi quay lại rất nhiều lần. Thậm chí còn ói lên người của Bình Minh. Do nhập vai và diễn quá sung, Bình Minh đã bị Diễm My đánh thật sự. 

Nữ diễn viên thậm chí còn ói lên người Bình Minh.

Trước đó, những hình ảnh diễn viên Diễm My 9X và Bình Minh tay trong tay xuất hiện tình tứ trong tạo hình của nhân vật trong phim gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ dạo trước đã phần nào “úp mở” một cái kết có hậu cho cặp đôi "oan gia" này. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, nổi tiếng: Danh hài Việt Hương, Hữu Châu, Diễm My 9X, Bình Minh, Huỳnh Lập, Diệu Nhi

Ảnh: Tuấn Võ

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news