Tin mới

Bình Minh, Mai Thu Huyền bị chê diễn gượng gạo

Chủ nhật, 06/03/2016, 07:48 (GMT+7)

Những ngọn nến trong đên phần 2 đã ra mắt khan giả nhưng hai nhân vật chính do Bình Minh và Mai Thu Huyền thủ vai bị chê diễn hời hợt, gượng gạo.

Những ngọn nến trong đên phần 2 đã ra mắt khan giả nhưng hai nhân vật chính do Bình MinhMai Thu Huyền thủ vai bị chê diễn hời hợt, gượng gạo.

14 năm sau thành công của Những ngọn nến trong đêm, đầu năm 2016, phần hai của bộ phim tiếp tục lên sóng trong sự háo hức chờ mong của người hâm mộ. Phim được phát sóng vào khung giờ vàng trên kênh VTV3.

Lần đầu tiên lên sóng năm 2002, Những ngọn nến trong đêm đã tạo ra một hiệu ứng mạnh mẽ trên sóng truyền hình với đề tài nói về giới người mẫu đầy mới mẻ và lôi cuốn. Hình ảnh cô Trúc xinh đẹp, tài năng nhưng có một cuộc đời trái ngang và những bi kịch, sóng gió trong chuyện gia đình, chuyện tình cảm nhận được nhiều sự quan tâm cũng như đồng cảm của các khán giả theo dõi.

Mai Thi Huyền và Bình Minh bị chê diễn xuất gượng gạo. Ảnh Internet

Trong phần hai, bên cạnh việc tiếp nối câu chuyện cuộc đời Trúc sau này khi đã trở thành một người phụ nữ chín chắn, trưởng thành và bản lĩnh hơn, Những ngọn nến trong đêm còn khéo léo lồng ghép một vấn đề khiến nhiều người tò mò đó là những mảng sáng tối, mặt trái của các mối quan hệ trong giới showbiz Việt.

Hai tập đầu tiên của Những ngọn nến trong đêm 2 đã ra mắt khán giả. Phần hai bắt đầu khi Trúc và Quốc đã kết hôn và có một gia đình êm ấm. Quốc vẫn là một diễn viên có tiếng kiêm quản lý người mẫu. Còn Trúc, với sự giúp đỡ của chồng và bạn bè, cô đã trở thành Tổng giám đốc Công ty Văn Lang.

Khán giả bình luận trên các diễn đàn. Ảnh Internet

Không ít khán giả so sánh rằng trong lần trở lại này, dù tạo hình xinh đẹp nhưng Mai Thu Huyền đảm nhận vai Trúc còn khá hời hợt, cứng nhắc và không tự nhiên như trong phần một. Bình Minh – người thủ vai Quốc trong phần hai dường như cũng chưa thể vượt qua cái bóng của diễn viên Quyết Thắng khi bị chê là không hợp vì diễn quá khô khan, chưa lột tả được đủ cảm xúc của nhân vật.

Bên cạnh đó, giọng nói “gượng gạo” của hai nhân vật chính và lời thoại “nhạt”, thiếu điểm nhấn cũng trở thành điểm trừ trong mắt nhiều khán giả theo dõi Những ngọn nến trong đêm. So với phần một quá ấn tượng, nội dung những tập đầu tiên của phần hai bộ phim chưa để lại gì nhiều cho họ sau khi xem.

Thêm vào đó, cách dẫn dắt đầu phim cũng khiến cho các khán giả không hài lòng. Bởi 14 năm là khoảng thời gian quá lâu đối với họ để nhớ lại những diễn biến của phần một. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng những người làm phim đã thiếu sót khi không tóm tắt lại câu chuyện phần cũ để các khán giả từng xem phim cũng như mới xem lần đầu hiểu được sơ qua nội dung bộ phim.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news