Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu: Minh Khang đối đầu Đăng Khoa

Thứ bảy, 16/08/2014, 08:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu đã để lại ấn tượng đẹp với cặp đôi  Minh Khang và Đăng Khoa trong bộ trang phục Nhật Bản đáng yêu và đầy kĩ thuật.

 

 

(Tinmoi.vn) Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu đã để lại ấn tượng đẹp với cặp đôi  Minh Khang và Đăng Khoa trong bộ trang phục đáng yêu và đầy kĩ thuật.

Trong đêm thi cuối Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu với 8 cặp thí sinh nhí, chỉ còn lại 3 đội xuất sắc với phần so tài đầy kịch tính trong đêm liveshow.

Vòng đối đầu của 2 thí sinh Minh Khang và Đăng Khoa tại đêm thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu đã để lại nhiều ấn tượng. 

Xem phần thi của Minh Khang, Đăng Khoa

 

Ở tập thi cuối cùng của vòng Đối đầu lần này, 3 cô nàng Huấn luyện viên xinh đẹp và cố vấn của mình đã có những quyết định thực sự hay ho khi đưa ra ý tưởng về một đêm thi, nơi mà các thí sinh nhí đã đưa khán giả trở về với thế giới tuổi thơ trong trẻo và đáng yêu. 

Các tiết mục trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu đều đem lại sự mãn nhãn cũng như thăng hoa trong cảm xúc của các huyên luyện viên Đoan Trang, Ốc Thanh Vân, Yến Trang cũng như người xem.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news