Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí: Giám khảo rơi nước mắt vì thí sinh mồ côi mẹ

Thứ bảy, 02/08/2014, 08:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không chỉ các huấn luyện viên mà cả khán giả cũng đã rơi lệ vì hoàn cảnh của cậu bé mồ côi Lê Quốc Huy trong tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

 

(Tinmoi.vn) Không chỉ các huấn luyện viên mà cả khán giả cũng đã rơi lệ vì hoàn cảnh của cậu bé mồ côi Lê Quốc Huy trong tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

Trong số 9 tiết mục dự thi tập cuối vòng Tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí phát sóng tối 1/8, cậu bé 11 tuổi Quốc Huy đến từ thành phố Biên Hòa của tỉnh Đồng Nai có màn nhảy hip hop rất ấn tượng. Em mặc trang phục gọn gàng, biểu diễn máu lửa, hết mình trên sân khấu, chinh phục cả ba huấn luyện viên. Thí sinh Lê Quốc Huy thay đổi không khí đêm thi bằng tiết mục nhảy Hip Hop đầy kỹ thuật.

Thí sinh Quốc Huy tạo ấn tượng đẹp trong lòng các HLV Bước nhảy hoàn vũ nhí

Giám khảo Ốc Thanh Vân không kìm được nước mắt

Mẹ của Quốc Huy mới chỉ qua đời cách đây 2 tuần và cô đã tự tay làm trang phục, đăng ký cho con tham gia cuộc thi lần này. Câu chuyện cảm động của em khiến không chỉ MC, giám khảo và còn rất nhiều khán giả phải rơi nước mắt. Cuối cùng, Quốc Huy chọn về đội Yến Trang bởi cố vấn Hà Lê chuyên về thể loại Hip Hop.

Cùng xem phần thi lấy nước mắt của Quốc Huy

 

Đội hình các thí sinh sau tập 2:

Đội Yến Trang - Hà Lê: Kim Anh, Khôi Nguyên, Hoàng Đức, Yến Nhi, Ái My. 

Đội Đoan Trang - Phan Hiển: Quốc Triệu, Lệ Huyền, Giang Nam, Huy Nhật, Bảo Ngọc.

Đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng: Gia Hân, Thùy Dương, Minh Khang, Đăng Khoa, Vân Quỳnh, Trang Linh, Hoàng Sơn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news