Tin mới

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 6: Jennifer Phạm già đi 60 tuổi

Thứ hai, 15/12/2014, 08:47 (GMT+7)

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 6, Jennifer Phạm mang đến nhiều bất ngời với ban giám khảo cùng Dương Hoàng Yến với hình tượng người già trong ca khúc "60 năm cuộc đời".

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 6, Jennifer Phạm mang đến nhiều bất ngời với ban giám khảo cùng Dương Hoàng Yến với hình tượng người già trong ca khúc "60 năm cuộc đời".

Liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo đem tới cho các thí sinh một chủ đề rất thú vị - "Hoán đổi cặp đôi". Theo đó, các thí sinh không biểu diễn với "một nửa" quen thuộc, mà sẽ bắt cặp để diễn cùng thí sinh của cặp khác. Đây vừa là bài toán khó, vừa là dịp để cả 14 thí sinh có trải nghiệm thú vị.

Sau phần bốc thăm ngẫu nhiên, các cặp mới lần lượt lộ diện là Quế Vân - Minh Thư, Vân Trang - Nam Cường, Nhan Phúc Vinh - Đức Tuấn, Hà Duy - Bùi Anh Tuấn, Minh Trung - Đinh Hương, Quốc Đại - Tú Vi, Jennifer Phạm - Dương Hoàng Yến.

Cặp Jennifer Phạm và Dương Hoàng Yến biến hóa hai vai trong ca khúc "60 năm cuộc đời"

Đến với lveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo, Jennifer Phạm - Dương Hoàng Yến được ban giám khảo đánh giá cao với tạo hình người già trong ca khúc “60 năm cuộc đời. Sau màn đối thoại vui, họ bất ngờ “lột xác” với hình ảnh những cô gái sexy, quyến rũ trong trang phục ngắn, ôm sát. 

Cặp Jennifer Phạm - Dương Hoàng Yến ngồi ghế nóng trong liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo

Thanh Bạch cho rằng, hai nữ nghệ sĩ đã tìm được chính mình, hát như không quan tâm đến những người xung quanh. Bảo Lan khen, họ đẹp lão và hát rất hay, đặc biệt là sự thay đổi của Jennifer. Quang Linh khen, Jenni có sự tiến bộ vượt bậc. Cặp này được 30 điểm, thay thế cặp Vân Trang - Nam Cường trên “ghế nóng”..

Vân Trang - Nam Cường mở màn đêm thi bằng ca khúc "Trường Sa Tổ quốc mẹ hiền". Nam Cường vào vai lính hải quân, còn Vân Trang mặc áo bà ba, là người con gái kể lại câu chuyện của 'bạn trai'. Chàng trai ra đi rồi mãi mãi không trở về, khiến người mẹ (nghệ sĩ Phi Điểu đóng) và bạn gái mỏi mòn ngóng trông.

Bảo Lan nhận xét, tiết mục có cảm xúc sâu. Cô ngạc nhiên vì Nam Cường hát dòng nhạc này hay hơn nhạc trẻ, nhưng lại cao quá so với giọng của Vân Trang. Bảo Lan cần có sự hoà hợp để tiết mục hấp dẫn hơn. Trong khi đó, Thanh Bạch cho rằng, rất khó để truyền đạt cảm xúc trong thời gian ngắn với tiết mục này. Quang Linh cũng thấy chưa thuyết phục với phần hát của cặp thí sinh. Các giám khảo cho cặp này 27 điểm, trở thành cặp đầu tiên ngồi “ghế nóng”.

Nhan Phúc Vinh và Đức Tuấn hóa thân thành hai anh nông dân chất phác trong ca khúc “Bài ca Đất Phương Nam”. 

Với cặp đôi Nhan Phúc Vinh - Đức Tuấn trình bày ca khúc "Bài ca đất phương Nam". Họ vào vai hai chàng nông dân chất phác, hát khá ăn ý. Thanh Bạch thấy, bài hát quen thuộc nhưng được họ đưa không gian ngày xưa vào nên rất đáng khen. Bảo Lan nhận xét, cả hai thí sinh luyến láy chưa tới. Cặp này được 26,5 điểm.

Đến với Hà Duy - Bùi Anh Tuấn mang đến ca khúc "Nỗi nhớ vô hình". Đây là một hit của Bùi Anh Tuấn với nhạc sĩ Tiến Minh. Thanh Bạch nhận xét, cặp này đã tìm được điểm riêng khi thể hiện lại ca khúc nổi tiếng. Bào Lan cho rằng Hà Duy xử lý ở đoạn cao chưa tốt lắm. Cặp này được 28 điểm.Cặp đôi Tú Vi - Quốc Đại trình bày ca khúc 'Giọt mưa thu' của nhạc sĩ Đặng Thế Phong. Tú Vi vào vai cô gái Nhật bị mù, được cha cô là tướng cướp trao cho cô đôi mắt của ông. Quang Linh cho rằng, Tú Vi - Quốc Đại có tiết mục mang tính nhân văn cao và đây là bài hát khó nhưng họ hát tốt, diễn xuất hay. Các giám khảo cho họ 29,5 điểm.

Minh Trung - Đinh Hương thể hiện “Mưa bay tháp cổ” với màn trình diễn được đầu tư công phu, hoành tráng. Quang Linh nhận xét, tiết mục dàn dựng đẹp, trang phục đẹp và họ hát hay. Họ được 28 điểm.

 Minh Thư và Quế Vân với liên khúc “Yêu dấu theo gió bay - Chuyện như chưa bắt đầu”.

Quế Vân - Minh Thư trình bày liên khúc khúc “Yêu dấu theo gió bay - Chuyện như chưa bắt đầu”. Họ hoá trang thành những nhân vật trong phim “Mỹ nhân kế”, với sự hỗ trợ của Ca sĩ Lam Trường. Hai nữ nghệ sĩ có màn đấu kiếm trên không khá mạo hiểm và thú vị. Bảo Lan hồi hộp theo từng đường kiếm của cặp đôi này khi họ phi lên không. Họ tạo được hiệu ứng về phần nhìn, còn phần hát có sự kết nối giữa hai người. Các giám khảo cho hai cô gái 28,5 điểm. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news