Tin mới

Chạy trốn thanh xuân: Lưu Đê Ly bàng hoàng khi mẹ ruột ra tù, tống tiền

Thứ tư, 26/12/2018, 08:55 (GMT+7)

Tập 10 "Chạy trốn thanh xuân, bị chính mẹ ruột tống tiền khi vừa ra tù, An (Lưu Đê Ly) đã vô cùng sốc, cuộc sống bình yên của cô chính thức bị quấy phá từ đây.

Tập 10 "Chạy trốn thanh xuân, bị chính mẹ ruột tống tiền khi vừa ra tù, An (Lưu Đê Ly) đã vô cùng sốc, cuộc sống bình yên của cô chính thức bị quấy phá từ đây.

Trong tập 10 "Chạy trốn thanh xuân", cơn ác mộng đã chính thức quay trở lại với An khi mẹ ruột bà Mỹ (Thanh Tú) đã ra tù. Ngay khi vừa ra tù, bà Mỹ đã đến tìm gặp An để tiếp tục vòi tiền.

Thấy mẹ, An vô cùng sốc và sợ hãi. Cô tiếp tục tìm cách chạy trốn khỏi mẹ khi có ý định đổi phòng trọ. Bà Mỹ cao tay đến tận phòng trọ của An để ăn vạ. Tuy nhiên, An đã kịp thông báo sự việc cho Thùy (bạn cùng phòng) và bà chủ phòng trọ biết và bà Mỹ bị đuổi đi.

An bàng hoang khi mẹ ruột ra tù. Ảnh internet

Không chịu thua, bà Mỹ đến tận công ty của Nam (Mạnh Trường) để đe dọa An. Thấy vậy, An sợ hãi chạy đến công ty của Nam để kéo bà Mỹ đi. Tại đây, bà Mỹ đã yêu cầu An đưa tiền cho bà nếu không bà sẽ đi tìm Nam và mẹ của Nam để làm phiền. Quá sợ hãi, An đành phải đưa tiền cho bà.

Vô tình trong lúc mẹ con An nói chuyện, Phi (Huỳnh Anh) đã nghe thấy.Liệu Phi có giúp gì được An?

Trước đó, vì bị mẹ quấy rối quá nhiều, An đành báo công an nơi bà Mỹ đánh bạc để đưa mẹ vào tù. Quãng thời gian bà Mỹ ở tù là thời điểm An được sống bình yên nhất. Với sự ghê gớm của bà Mỹ, liệu An sẽ sống ra sao trong quãng thời gian tiếp theo.

Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Chạy Trốn Thanh Xuân vào lúc 21h40 tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên VTV3.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news