Tin mới

Chạy Trốn Thanh Xuân tập 10: Vừa ra tù, bà Mỹ đã đi tìm An để tống tiền

Thứ tư, 26/12/2018, 09:58 (GMT+7)

Trong tập 10 "Chạy trốn thanh xuân", bà Mỹ (Thanh Tú) trở về và vẫn chứng nào tật ấy khi tiếp tục vòi tiền An (Lưu Đê Ly) cả trăm triệu đồng. Quá ngột ngạt vì bị me đẻ uy hiếp, An lúc này có Phi là chỗ dựa.

Trong tập 10 "Chạy trốn thanh xuân", bà Mỹ (Thanh Tú) trở về và vẫn chứng nào tật ấy khi tiếp tục vòi tiền An (Lưu Đê Ly) cả trăm triệu đồng. Quá ngột ngạt vì bị me đẻ uy hiếp, An lúc này có Phi là chỗ dựa.

 

Được ra tù sớm, bà Mỹ bất ngờ tìm đến tận phòng trọ của An khiến An vô cùng kinh sợ. Ngay giây phút đầu tiên nhìn thấy mẹ, mặt An biến sắc, cô tỏ ra vô cùng hoang mang. Cũng từ lúc này, Phi (Huỳnh Anh) đã biết về quá khứ nhiều đau khổ của An.

Vẫn chứng nào tật nấy, bà Mỹ một lần nữa vòi tiền An và hứa đây là lần cuối cùng, có tiền bà sẽ đi nước ngoài, không làm phiền An thêm nữa.

Nghe tin này xong có lẽ An sẽ rất mừng mà chuẩn bị ngay tiền để cho mẹ sang nước ngoài sống cho... nhẹ nợ. Thế nhưng vấn đề là, An chỉ là cô sinh viên vừa đi học vừa đi làm thêm, lấy đầu ra số tiền 200 triệu để đưa cho bà Mỹ bây giờ?

 

Để tạo thêm "động lực" cho An đi kiếm tiền đưa mình, bà Mỹ tiếp tục tung một đòn nữa đánh thẳng vào điểm yếu của An. Bà ta đòi đến tận nhà tình nhân cũ để "hỏi thăm sức khoẻ" vợ chồng ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải), bà Phương (NSƯT Chiều Xuân) vốn là cha mẹ của Nam (Mạnh Trường), người yêu cũ của An.

An càng đau khổ hơn khi đến tận bây giờ, bà Mỹ vẫn coi cô là nguyên nhân khiến cuộc đời bà tan nát. "Đấy là tất cả cái giá mày phải trả. Sự ra đời của mày còn lấy đi của tao nhiều hơn như thế nữa cơ" - bà Mỹ đay nghiến An.

Như mọi lần, An lại thụt lại đau đớn mỗi khi bà Mỹ nhắc đến Nam. Thời gian trôi qua cũng đã lâu kể từ vụ Ngoại tình của bà Mỹ và ông Hoài, thế nhưng An vẫn tổn thương mỗi khi mẹ mình nhắc lại chuyện cũ. Cuối cùng cô cũng bằng lòng đưa cho mẹ mình số tiền 200 triệu để bà không đến làm phiền gia đình Nam.

Vốn là một người mạnh mẽ trước các bạn trong xóm trọ nhưng lần này An lại yếu đuối, rơi nước mắt trước Phi.

Từng làm ngơ trước sự quan tâm của Phi nhưng sau chuyện này, An có lẽ sẽ thay đổi suy nghĩ về cậu bạn cùng xóm trọ? Biết được quá khứ của An, Phi có cách nào để giúp An thoát khỏi sự đeo bám của bà Mỹ?

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news