Tin mới

Choáng với doanh thu quảng cáo của phim 'Về nhà đi con'

Thứ ba, 11/06/2019, 16:44 (GMT+7)

Tính trung bình mỗi tập phim "Về nhà đi con", nhà đài sẽ thu về khoảng 1-1,5 tỷ đồng.

Theo tin tức từ Người đưa tin, Trí thức trẻ, nhà sản xuất VFC cho biết rating (lượng người xem) bộ phim thuần Việt Về nhà đi con đang phát trên VTV1 đã tăng gấp 2,5 lần so với những tập đầu lên sóng.

Hiện bộ phim đang gây bão "dư luận" khiến tình trạng xem trực tuyến thường xảy ra tình trạng nghẽn mạng. Theo đó mà Doanh thu quảng cáo nhà đài thu lại cũng là con số không lớn không tưởng.

Phim Về nhà đi con. Ảnh FB

Theo đơn giá quảng cáo trong khung giờ phát sóng phim Về nhà đi con được đưa ra từ ngày 25/3 năm nay, mỗi clip quảng cáo 10 giây có giá 37,5 triệu đồng, 15 giây 45 triệu, 20 giây hơn 56 triệu và 30 giây là 75 triệu.

Tuy bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả thế nhưng phim nay lại nhận nhiều ý kiến không tốt của từ khán giả như phim quá ngắn, mỗi tập chỉ chiếu trong 22 phút, tính cả thời gian quảng cáo, khán giả phải ngồi trước màn hình tivi khoảng 30 phút.

Tính trung bình mỗi tập phim Về nhà đi con có 8 phút quảng cáo, nếu là thời lượng 30 giây thì tổng thu của nhà đài sẽ vào khoảng 1,2 tỷ đồng tiền quảng cáo. 
Nếu như nhà đài bán 32 quảng cáo 15 giây, thì con số sẽ tăng lên thành 1,44 tỷ đồng. Với cách tính như thế, có thể thấy mỗi tập Về nhà đi con mang về cho nhà đài khoảng 1-1,5 tỷ đồng.

Hiện tại phim đã chiếu được 41 tập và vẫn đang được quay để hoàn thành với số tập dự kiến tăng lên hơn 80 tập. Có thể thấy, sau bộ phim hơn 80 tập thì số tiền quảng cáo mà nhà đài thu về là một con số khủng không tưởng.

"Về nhà đi con" là bộ phim đầu tiên phát sóng trong khung giờ mới trên kênh VTV1 - 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news