Tin mới

Clip màn đua xe "nghẹt thở" trong "Fast and Furious 8"

Thứ hai, 06/02/2017, 11:26 (GMT+7)

Clip mà đua xe căng thẳng đến nghẹt thở trong trong "Fast and Furious 8" vừa được tung ra đã nhanh chóng thu hút người xem.

Clip mà đua xe căng thẳng đến nghẹt thở trong trong "Fast and Furious 8" vừa được tung ra đã nhanh chóng thu hút người xem.

[mecloud]HIFDL8pSrx[/mecloud]

Mới đây, đoạn trailer đặc biệt của siêu phẩm "Fast and Furious 8" đã được công bố, tiếp tục gây ấn tượng với những pha đối đầu căng thẳng đến nghẹt thở.

"Fast 8" sẽ mang tựa đề chính thức "The Fate of the Furious" (tạm dịch: Số phận của những kẻ nguy hiểm). Đây là phần tám của loạt phim hành động tốc độ ăn khách ra đời năm 2001 và gắn liền với tên tuổi của ngôi sao Vin Diesel.

Người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn đua xe mãn nhãn. Ảnh internet

Được biết, trong phần 8 này, người hâm mộ có thể được trông thấy Paul Walker trên phim một lần nữa. Nhà sản xuất sẽ sử dụng kỹ thuật CGI để tái hiện hình ảnh nam diễn viên. Họ cũng đảm bảo rằng việc này sẽ được thực hiện một cách cẩn thận, thể hiện sự tôn trọng với tài tử quá cố và gia đình của anh.

"The Fate of the Furious" có sự góp mặt của những ngôi sao quen thuộc như Vin Diesel, Dwayne “The Rock” Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Ludacris, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky và Kurt Russell. Lần lượt Charlize Theron, Scott Eastwood và Helen Mirren là những sự bổ sung đáng giá cho tập phim mới. Xem thêm lịch chiếu phim để cập nhật thời gian phát sóng những bộ phim truyền hình và điện ảnh hay nhé.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news