Tin mới

Cô Xuyến 'Về nhà đi con' khóc 16 lần để đi lấy chồng

Thứ năm, 25/07/2019, 14:54 (GMT+7)

Trong "Về nhà đi con" tập 73, cô Xuyến đã phải khóc đi khóc lại 16 lần khi sang nhà bố Sơn mời cưới lần 5.

Chia sẻ với phóng viên báo Người đưa tin, Diễn viên Hoàng Yến, người thủ vai cô Xuyến cho biết tập 73 "Về nhà đi con" sẽ rất buồn cười. Cảnh cô Xuyến khóc như mưa sang mời cưới bố con ông Sơn xuất hiện ở video review cũng khiến khán giả rất phấn khích. Diễn viên Hoàng Yến tiết lộ chị đã phải khóc tới 15-16 lần, mà lần nào cũng khóc nghẹn cả tim mới cho ra được cảnh này.

16 lần khóc là 16 lần nghẹn ngào của "cô Xuyến" Hoàng Yến.

Dù chỉ là một vai diễn nhỏ nhưng "cô Xuyến" đã mang lại không khí vui vẻ cho "Về nhà đi con".

Mặc dù cô Xuyến chỉ là một vai nhỏ nhưng Hoàng Yến luôn diễn bằng cả trái tim. Với chị, bất cứ một vai diễn nào, dù lớn, dù nhỏ cũng đều đáng trân trọng. Mọi khoảnh khắc lên hình chị đều muốn mình tỏa sáng. Hoàng Yến đã diễn cô Yến một cách nhập tâm, bằng 100% cảm xúc thật của mình.

Ngoài đời, diễn viên Hoàng Yến và NSƯT Trung Anh là anh em thân thiết.

Nhiều khán giả cho rằng vai cô Xuyến có nhiều điểm tương đồng với Hoàng Yến ở ngoài đời. Nếu cô Xuyến đi lấy chồng lần 5 thì ở ngoài, Hoàng Yến cũng trải qua 4 cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định phim là phim, đời là đời, mỗi người có một số phận khác nhau. Hiện tại, Hoàng Yến đang hạnh phúc bên chồng con. Chị luôn nói với mọi người rằng dù mình đã lấy 4 lần chồng nhưng vẫn luôn tin hạnh phúc là có thật, chỉ cần mình cố gắng sẽ tìm được "soái ca" của đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news