Tin mới

Con trai Hoài Linh sánh đôi bên “bạn gái” ra mắt phim

Thứ tư, 27/01/2016, 17:12 (GMT+7)

Hoài Lâm với Yu Dương dù đứng cạnh chụp ảnh chung nhưng vẫn giữ khoảng cách với nhau chứ không quá tình tứ như những cảnh trong phim.

Hoài Lâm với Yu Dương dù đứng cạnh chụp ảnh chung nhưng vẫn giữ khoảng cách với nhau chứ không quá tình tứ như những cảnh trong phim.

Tối ngày 26.12, Hoài Lâm đã cùng với nữ diễn viên Yu Dương có mặt trong buổi ra mắt bộ phim hài Tết Tía tui là cao thủ.

Được biết, trong phim, Hoài Lâm và Yu Dương là một cặp đôi yêu nhau. Gần đây, cả hai cũng thường xuyên xuất hiện bên nhau và hợp tác trong những bộ ảnh thời trang khá thân thiết. Có không ít tin đồn tình cảm của Hoài Lâm và Yu Dương thời gian qua nhưng cả hai đều im lặng.

 

Hoài Lâm và Yu Dương. ảnh Dân Việt

Trong buổi ra mắt phim, Hoài Lâm với Yu Dương dù đứng cạnh chụp ảnh chung nhưng vẫn giữ khoảng cách với nhau chứ không quá tình tứ như những cảnh trong phim.

Mỗi dịp Tết, Hoài Lâm lại tham gia một bộ phim điện ảnh. Sau phim Quý tử bất đắc dĩ, anh hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với khán giả khi vào vai con trai của Việt Hương trong phim Tía tui là cao thủ.

Trong phim, nhân vật của Hoài Lâm là em út trong một gia đình làm nghề thuốc Đông y. Ông Nho (Hoài Linh) bà Nhã (Việt Hương) nổi tiếng khắp làng với tài “phóng kim châm chữa bệnh” có một không hai. Họ sống yên vui, hạnh phúc bên bốn người con đều là những nam thanh nữ tú tại một vùng quê yên bình.

Dàn diễn viên trong phim Tía tui là cao thủ, Ảnh Dân Việt

Hoài Linh đóng vai bố của 4 đứa con. Nội dung phim xảy ra khi số tiền lớn có được từ việc đền bù đất đai đã khiến gia đình vốn nho nhã rơi vào những bất hòa và tranh cãi. Sau khi tức giận khi biết chồng mình vẫn luôn giữ kỷ vật của mối tình đầu, bà Nhã đã quyết định bỏ lại chồng và đứa con trai út để lên thành phố.

Nhưng cuộc sống nơi đất khách quê người không dễ dàng như mẹ con bà Nhã tưởng tượng. Vốn thật thà, dễ tin người, họ đã bị một nhóm người giăng bẫy để rơi vào con đường sai trái. Người đứng đầu của nhóm người là một phụ nữ có hành tung bí ẩn và nhiều bất ngờ.

Phim sẽ được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc ngày 29.01.2016.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news