Tin mới

Con trai Xuân Bắc lém lỉnh gây sốt trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế?"

Thứ hai, 06/07/2015, 15:47 (GMT+7)

Sự xuất hiện của cặp bố con Xuân Bắc trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 2 đã đem đến nhiều điều thú vị cho khán giả.\n 

Sự xuất hiện của cặp bố con Xuân Bắc trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 2 đã đem đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

[mecloud]hJRapkcHbQ[/mecloud]

Tập 4 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa thứ 2, sự xuất hiện của Xuân Bắc và bé Bi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Với sự hồn nhiên, đáng yêu, con trai Xuân Bắc đã khiến khán giả thích thú. Đến với "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", sự đáng yêu, hồn nhiên, hài hước của các em nhỏ luôn là điều khiến khán giả "mê mệt". Nhiều khán giả cho rằng, bé Bi sẽ tạo nên cơn sốt cho chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa thứ hai.

Con trai Xuân Bắc gây sốt "Bố ơi! Mình đi đâu thế?"

Ở tập 4 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", trong khi bố Xuân Bắc thể hiện màn ảo thuật ấn tượng cho những bé khác xem thì Bi liên tục bóc mẽ bố bằng cách nói cụ thể tất cả các hành động của bố: “Điêu, bố đã móc mắt đâu... Không phải đâu...”.

Xuân Bắc diễn ảo thuật cho các bé

Bé Bi - con trai Xuân Bắc lém lỉnh trong tập 4 Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Chia tay bố con Hùng Thuận và ca sĩ Anh Tuân MTV, tập 4 với sự bắt đầu mới, những màn chào hỏi, làm quen giữa các bé nhà Mạnh Trường, Xuân Bắc, Đỗ Minh và Minh Khang.

Thử thách trong tập 4 là các cặp bố con sẽ phải tự chèo thuyền để tìm kho báu được giấu trong những quả bóng bay trên sông. Công việc không hề dễ dàng khi nhiều bố lần đầu tiên sử dụng mái chèo, nhất là giữa một dòng sông lớn và các con thì không ngừng chỉ đạo để có được quả bóng của mình.

Đặc biệt, cuối tập 4, các ông bố sẽ bị bỏ trên đảo hoang và tìm cách sống sót với: “Không lương thực, không nước uống, không chỉ dẫn và ... không hẹn ngày trở lại”.

Đối mặt với những thử thách này, các ông bố không khỏi lo sợ và tìm mọi cách để sống sót trên đảo hoang. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news