Tin mới

Công Phượng bất ngờ được Hari Won mang vào phim mới

Thứ tư, 04/03/2015, 14:55 (GMT+7)

Xuất hiện trong bộ phim Ma Dại, Hari Won bất ngờ hóa thân thành tiền đạo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai – Công phượng.

Xuất hiện trong bộ phim Ma Dại, Hari Won bất ngờ hóa thân thành tiền đạo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai – Công Phượng.


 

 

 

 

 

Mới nhất về hậu trường trong bộ phim Ma Dại được Hari Won chia sẻ với hình ảnh thành cầu thủ nổi tiếng Công Phượng. Trong phim, Thánh Nữ là fan cuồng của cầu thủ trẻ câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Khi có cơ hội biến thành người phàm trần, Thánh Nữ tự biến mình thành phiên bản nữ của nam cầu thủ.

Hari Won hóa Công Phượng cực xinh

Với hình ảnh của Hari trong bộ phim Ma Dại khán giả sẽ được chứng kiến Thánh Nữ xứ Hàn Hari Won có những màn hóa thân rất độc đáo. Khi là một vị thánh "tưng tửng" và đầy ngạc nhiên khi trở thành một cầu thủ bóng đá. Trong phim, Thánh Nữ chính là một fan cuồng hâm mộ của cầu thủ trẻ Công Phượng và tất cả những gì diễn ra xung quanh cô đều ít nhiều liên quan đến anh. Vì thế nên khi hóa thân thành người phàm, cô đã tự biến thành một phiên bản nữ của nam cầu thủ để thể hiện sự yêu mến của mình.

Hari Won tạo dáng cực nhí nhảnh và đáng yêu trong chiếc áo số 10 của cầu thủ Công Phượng

Hari Won cũng chia sẻ về phân đoạn Thánh Nữ biến thành tiền đạo Công Phượng có vai trò quan trọng trong cuộc sống của hai nhân vật chính là Thố (Đức Thịnh đóng) và Lam (Ngân Khánh đóng). Đó là lúc Thánh Nữ giúp Thố khám phá những khả năng khác biệt của anh khi trở thành hồn ma.

Ngoài Hari Won vào vai Thánh Nữ bộ phim còn có sự xuất hiện Thái Hòa trong tạo hình của Thánh Su. Ở bộ phim này, Thánh Su đóng vai trò quan trọng khi là một trong những nhân tố ảnh hưởng mạnh đến anh chàng Thố do Đức Thịnh thủ vai. Giữa vị thánh và chàng Thố có nhiều mối liên hệ tạo nên tình tiết vừa gây cười vừa cảm động cho phim. 

Trong bộ phim Ma Dại Hari Won sẽ có sự kết hợp cùng danh hài Thái Hòa với hình ảnh Thánh Nữ và Thánh Su

Trong phim "Ma Dai", ngoài người đẹp xứ Hàn sẽ vai một thánh cô và có nhiều màn tung hứng hài hước với Danh hài Hoài Linh, Thái Hòa và Kiều Oanh. Đây là lần đầu tiên bộ tứ: Ngân Khánh, Đức Thịnh, Thái Hòa và Hari Won kết hợp cùng nhau trên màn ảnh rộng.

Được biết, đoàn phim dành hơn 2 tỷ đồng để đầu tư thực hiện phần kỹ xảo cho phim ở nước ngoài. Ma Dai là một câu chuyện đầy tiếng cười và lãng mạng về Thố và Lam - 2 con người không hề có một chút điểm chung nào. Nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau khi Thố trở thành một hồn ma và gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ như Thánh Nữ, Thánh Su...

Bộ phim được sản xuất vào tháng 10-11/2014 với bối cảnh chính tại Tp HCM và Vũng Tàu. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 30/04/2015.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news