Tin mới

Dàn sao lộng lẫy tới dự tiệc của Cinderella

Thứ sáu, 13/03/2015, 16:41 (GMT+7)

Dàn sao Việt và hot teen trong những bộ trang phục dự tiệc lộng lẫy tới dự tiệc chúc mừng ngày ra mắt nàng Cinderella tối qua.

Dàn sao Việt và hot teen trong những bộ trang phục dự tiệc lộng lẫy tới dự tiệc chúc mừng ngày ra mắt nàng Cinderella tối qua.


Tối hôm qua 12/3, buổi công chiếu bộ phim cổ tích Cinderella - Lọ Lem được tổ chức đồng thời tại Hồ Chí Minh và Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự sự kiện có rất nhiều gương mặt thân quen nổi tiếng trong giới showbiz Việt như: Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn, Hà Min, Trung Quân Idol, Nathan Lee, Đức Tuấn và hoa hậu các dân tộc 2011 Triệu Thị Hà... Các khách mời tham dự sự kiện diện trang phục theo phong cách quý tộc như tham gia vào một buổi vũ hội thực sự. 


Chiếc giày thủy tinh tuyệt đẹp của Cinderella mang không khí cổ tích đến với sự kiện


Buổi ra mắt Cinderella được đặc biệt thiết kế theo phong cách cổ tích tráng lệ, nhằm đem lại cảm giác từ câu chuyện cổ tích bước ra thế giới đời thực khiến cho mọi người đều thích thú. Đặc biệt, chiếc giày thủy tinh và cỗ xe bí ngô thần kì chính là điểm thu hút của đêm công chiếu.


Disney đã tạo nên một Lọ lem "phiên bản" mạnh mẽ và dám tranh đấu cho tình yêu của bản thân. Tuy nhiên vẫn không mất đi phẩm chất lương thiện, nhân hậu và lạc quan. Với thông điệp ý nghĩa "Ở đâu có thiện tâm, ở đó có phép màu", Cinderella sẽ là bộ phim dành cho khán giả thuộc mọi lứa tuổi, đặc biệt là gia đình và các em nhỏ.


  Triệu Thị Hà tái xuất tại buổi ra mắt phim 'Cinderella'


Sau thời gian ít xuất hiện trong làng giải trí, Triệu Thị Hà tái xuất tại buổi ra mắt phim 'Cinderella'. Cô gây chú ý khi diện bộ váy xanh lộng lẫy được thiết kế riêng giống hệt trang phục của nhân vật công chúa Lọ Lem trong phim.



Rất nhiều ngôi Sao trẻ đã tới dự tiệc cổ tích của Cinderella 


Vương Anh


Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần 'bí mật' rời 5sonline đi xem phim


Ca sĩ Đại Nhân chụp ảnh cùng Lọ Lem


Cựu người mẫu Thúy Hằng và con gái


Diễn viên Thùy Anh


Thiện Thanh (con gái ca sĩ Thanh Lam)trong bộ váy giản dị


Hotgirl Salim


Nathan Lee


Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn


An Japan


Nathan Lee hội ngộ người mẫu, Diễn viên Hà Việt Dũng.


Hà Min


Trung Quân Idol

 

Theo Minh Hiếu/Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news