Tin mới

Đến hẹn lại lên, VTV sẽ chiếu Tây Du Ký kể từ 19h ngày hôm nay

Thứ hai, 08/07/2019, 15:16 (GMT+7)

Tây Du Ký - bộ phim gắn liền với rất nhiều thế hệ của Việt Nam lại một lần nữa được lên sóng trên kênh VTV2 kể từ 19h00 ngày hôm nay.

Với các khán giả Việt Nam, Tây Du Ký luôn là bộ phim gắn liền với nhiều thế hệ tuổi thơ mỗi khi hè về. Hình ảnh 4 thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh, vượt qua 81 kiếp nạn đã được nhiều thế hệ thuộc làu làu. Dù chiếu đi chiếu lại gần như mọi năm và có nhiều chi tiết nhắm mắt cũng đọc tên được nhưng Tây Du Ký phiên bản 1986 vẫn có một sức hút kỳ lạ với các khán giả.

Cứ mỗi dịp hè đến, Tây Du Ký chính là món "đặc sản" với các khán giả. Và hè năm nay cũng không phải ngoại lệ khi Tây Du Ký 1986 sẽ được chính thức lên sóng kể từ 19h00 ngày hôm nay trên kênh VTV2.

Tây Du Ký sẽ trở lại với khán giả Việt Nam trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Tây Du Ký là bộ phim truyền hình nhiều tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trung Quốc Ngô Thừa Ân. Phim được lên sóng lần đầu năm 1986. Kể từ đó đến nay, đã có rất nhiều phiên bản khác nhau của Tây Du Ký, cả ở thể loại phim dài tập lẫn phim điện ảnh được ra mắt. Tuy nhiên với nhiều thế hệ, Tây Du Ký 1986 chính là bộ phim hay nhất mà họ từng được xem.

Bộ phim cũng là bệ phóng để đưa tên tuổi của những Trì Trọng Thụy, Từ Thiếu Hoa, Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa, Diêm Hoài Lễ lên tầm cao mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news