Tin mới

Diễm My chờ từ sáng đến chiều để hôn Bình Minh

Thứ năm, 28/01/2016, 14:37 (GMT+7)

“Tôi và anh Bình Minh đến trường quay từ sáng sớm, chờ đợi đến tận chiều mới được… hôn nhau”. Diễm My cho biết.

“Tôi và anh Diễm My 9x là hai diễn viên chính của phim điện ảnh 'Gái già lắm chiêu'. Họ vào vai đôi tình nhân 'oan gia' nhưng cũng có những cảnh rất lãng mạn.

Cảnh hôn nhau của Diễm My và Bình Minh trong phim. Ảnh Hân Quy

Trong phim, Diễm My đóng vai Linh San - 30 tuổi, xinh đẹp nhưng bị bệnh nan y, có nguy cơ không sinh được con. Cô và 'Hội gái già lắm chiêu' lập tức lên kế hoạch tìm cha cho con. Nhân vật Thiên Minh của Bình Minh lọt vào 'tầm ngắm' của họ.

Bên cạnh chi tiết hài hước đã hé lộ trước đó, nhà sản xuất vừa bật mí hình ảnh Bình Minh - Diễm My lãng mạn trao cho nhau nụ hôn bên cửa sổ.

'Tôi và anh Bình Minh đến trường quay từ sáng sớm, chờ đợi đến tận chiều mới được… hôn nhau. Cảnh quay diễn ra khá suôn sẻ vì đây là những ngày quay cuối cùng. Cả hai đều hoá thân vào vai diễn với cảm xúc trọn vẹn nhất như mong muốn từ đạo diễn', Diễm My chia sẻ.

Lên mạng tìm bố cha cho con. Ảnh Trí thức trẻ.

Bình Minh lại rất hào hứng với cảnh quay này từ lúc đọc kịch bản. Trong phim, Diễm My - Bình Minh cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Phim 'Gái già lắm chiêu' thuộc thể loại tâm lý hài, truyền tải thông điệp đơn giản nhưng ý nghĩa về thiên chức làm mẹ của người phụ nữ. Phim có sự tham gia của nghệ sĩ Hữu Châu, Việt Hương, Huỳnh Lập, Diệu Nhi... ra rạp vào 19/2 tới.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news