Tin mới

Điều ít biết về Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân

Thứ năm, 26/11/2015, 12:14 (GMT+7)

Clip “ngoại tình” giữa MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân- chồng Thu Quỳnh bị công bố khiến cô ngay lập tức bị kéo vào vòng xoáy dư luận. Rất nhiều người tò mò về Thu Quỳnh và mong muốn được nghe phát ngôn của cô.

Clip “Ngoại tình” giữa MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân - chồng Thu Quỳnh bị công bố khiến cô ngay lập tức bị kéo vào vòng xoáy dư luận. Rất nhiều người tò mò về Thu Quỳnh và mong muốn được nghe phát ngôn của cô.

Thu Quỳnh tham dự hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt top 10 người đẹp nhất. Ảnh: Internet

Thu Quỳnh được khan giả quen mặt sau vai diễn ấn tượng Mai Hoa trong “13 nữ tử tù”. Cô sinh năm 1988, bằng tuổi với Chí Nhân.

Sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng cao ráo, quyến rũ, năm 2008, Thu Quỳnh ghi tên dự thi Hoa hậu Việt Nam. Cô đã vượt qua nhiều đối thủ khác trên toàn quốc để lọt top 10 người đẹp nhất cuộc thi.

Giadinh.net.vn cho hay, rời khỏi cuộc thi, Thu Quỳnh chọn về Nhà hát Tuổi trẻ sau khi tốt nghiệp trường sân khấu. Tại đây, cô có vai diễn chính đầu tiên- vai Anh trong “Tất cả đều là con tôi” (All my sons) của đạo diễn người Mỹ Neil S.Fleckman.

Tiếp theo đó, nữ diễn viên trẻ còn còn giành Huy chương Bạc Hội diễn sân khấu kịch Lưu Quang Vũ với vai Oanh trong Mùa hạ cuối cùng.

Thu Quỳnh - Chí Nhân nên duyên sau bộ phim Sống cùng lịch sử. Ảnh: Internet

Theo Zing News, trước khi yêu và cưới Chí Nhân, Thu Quỳnh từng có mối tình sâu đậm với người mẫu Doãn Tuấn (chồng ca sĩ Quỳnh Nga hiện tại). Quỳnh- Nhân gặp nhau khi cả hai cùng hợp tác trong phim Sống cùng lịch sử. Đầu năm 2014 Thu Quỳnh lên xe hoa cùng Chí Nhân sau 2 tháng yêu nhau.

Chia sẻ về hạnh phúc khi đó của mình, Thu Quỳnh từng nói:  “Tôi và anh Nhân là đồng nghiệp, có cùng niềm đam mê với nghệ thuật. Điều đó đồng nghĩa với việc đồng lương cũng không dư dả cho lắm. Thế nhưng anh ấy là người biết chăm lo cho gia đình và có ý chí”.

“Anh ấy là người chăm chỉ. Nếu ngày xưa, với hai phim cùng mời một thời điểm, anh chỉ nhận một phim, dành thời gian còn lại để đi chơi thì bây giờ anh nhận lời cả hai để kiếm thêm thu nhập, lo cho vợ và chuẩn bị cho em bé sắp ra đời”, Quỳnh nói thêm trên Soha/Trí thức trẻ.

Cặp đôi diễn viên tài sắc của Hà thành từng có mối tình đẹp. Ảnh: Internet

Khi đoạn clip về Chí Nhân và bạn diễn Minh Hà bị công bố, dư luận đổ xô tìm trang Facebook cá nhân của Thu Quỳnh. Tại đây, người ta tìm được nhiều status buồn bã của cô về tình yêu, cuộc sống.

Ngày 9/11 vừa qua, cô đăng ảnh hai bàn tay nắm chặt với dòng chia sẻ: "Đời không trả cát-xê nhưng vì đam mê anh chị vẫn diễn. Miệt mài". Trong ảnh, bàn tay của người con gái có một nốt ruồi nhỏ. Theo đó, ngay lập tức, bạn bè Thu Quỳnh đã vào cuộc tìm chủ nhân bàn tay kia và phát hiện trùng hợp là bàn tay của nữ diễn viên Minh Hà cũng có nốt ruồi tương tự như vậy, ở cùng vị trí. 

Minh Hà - Chí Nhân hợp tác trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" và được cho là đã nảy sinh tình cảm ngoài phim trường. Ảnh: VTV

Đến thời điểm hiện tại, Thu Quỳnh vẫn chọn cách im lặng với truyền thông và khán giả. Về phía Chí Nhân, trên Kênh 14/Trí thức trẻ, khi được hỏi về hình ảnh với Minh Hà bị ghi lại hôm 24/11 anh nói: “Hôm qua Minh Hà quay xong, chúng tôi đi ăn thôi chứ không có chuyện gì. Mối quan hệ giữa tôi và vợ hiện vẫn chưa thể chia sẻ được”.

Thu Quỳnh đang trong những ngày sóng gió của cuộc đời. Ảnh: Internet

MC Minh Hà- người được cho là “kẻ thứ ba” xen vào giữa Thu Quỳnh và Chí Nhân chọn cách không ồn ào trước dư luận. Trên Eva/Khám phá, người đẹp 28 tuổi trải lòng một cách nhẹ nhàng: "Hiện tại, mình không muốn phát ngôn gì cả và cũng không mong chuyện này ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như danh dự của người khác". MC nổi tiếng của Đài truyền hình cho biết, cô sẽ lên tiếng vào thời điểm thích hợp.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news