Tin mới

Dũng 'Về nhà đi con" thành công cụ để khán giả trả thù Vũ

Thứ sáu, 19/07/2019, 14:17 (GMT+7)

Những ngày gần đây, Dũng (Hoàng Anh Vũ thủ vai) bạn thân của Vũ (Quốc Trường đóng) được khán giả liên tục réo tên, mong anh nhanh chân "cướp vợ bạn".

Nếu như ở phần đầu bộ phim "Về nhà đi con", khán giả liên tục cổ vũ chị Huệ (Thu Quỳnh thủ vai) Ngoại tình thì trong những tập gần đây, Dũng là người thứ 3 được "đẩy thuyền" nhiều nhất. Hiếm thấy phim nào mà những người thứ 3 lại được đồng tình nhiều như trong "Về nhà đi con".

Trong những tập gần đây, sự xuất hiện của Dũng luôn làm khán giả hả hê bởi đó là lúc Vũ "trả nghiệp".

Là bạn thân của Vũ nhưng Dũng lại khiến khán giả hả dạ với những câu nói "chất như nước cất" mỗi lần lên tiếng bênh vực Thư (Bảo Thanh) và dạy đời thằng bạn. Dũng đẹp trai, đào hoa và giàu có giống như Vũ. Nhưng ở Dũng, chị em còn thấy được sự trải đời và biết điều. Chính vì vậy, với khán giả, Dũng trở thành công cụ để trừng phạt gã sở khanh, dại gái, phụ tình như Vũ.

Hoàng Anh Vũ cho rằng vai diễn của anh giống như một liệu pháp tâm lý giúp xoa dịu nỗi đau của Thư, thỏa mãn mong muốn trả thù của khán giả. Nhận được sự yêu mến của người xem, anh cảm thấy rất vui và tin là mình đã diễn tròn vai.

Ngoài việc xây dựng một hình tượng nhân vật soái ca, điều ít ai biết là những câu thoại trong "Về nhà đi con" của Dũng đã được Anh Vũ biên tập lại để phù hợp với phong cách của bản thân. Do đó, những câu nói chất lừ của anh không những tự nhiên, hợp thời mà còn thể hiện được cá tính của nam diễn viên.

Hoàng Anh Vũ nghiệm ra rằng tình cảm là thứ phải tin rồi mới thấy, để bắt đầu một tình yêu cần sự vô tư.

Khi được đặt câu hỏi nếu ở ngoài đời, anh rơi vào hoàn cảnh như nhân vật Dũng, nảy sinh tình cảm với vợ bạn thân, Hoàng Anh Vũ sẽ làm gì, nam diễn viên đã bày tỏ quan điểm thẳng thắn: Quan hệ 3 người Vũ - Dũng - Thư rất rõ ràng, thỏa thuận minh bạch nên không có gì là bất hợp lý khi Dũng "tán" Thư sau khi hợp đồng chấm dứt. Nhưng Hoàng Anh Vũ không ủng hộ việc chen ngang mối quan hệ của bạn thân bởi trong chuyện này, cảm xúc của người phụ nữ mới quyết định tất cả. Bản thân anh nếu là Dũng sẽ đợi cho cô gái ấy thực sự buông tay tình cũ rồi mới nhảy vào.

Là một người đàn ông từng trải, Hoàng Anh Vũ nghiệm ra rằng để bắt đầu tình yêu cần có sự vô tư bởi nếu cứ đề phòng cảnh giác, chẳng ai có đủ khả năng mở cửa trái tim mình. Tình cảm là thứ phải tin rồi mới thấy, không giống như vật chất, thấy rồi mới tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news