Tin mới

Fan ruột bom tấn "Avengers: Age of Ultron" nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt

Thứ sáu, 20/03/2015, 23:12 (GMT+7)

Bom tấn Avengers: Age of Ultron tiếp tục tung ra đoạn clip quảng bá với nhiều cảnh quay mới khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi.

Bom tấn Avengers: Age of Ultron tiếp tục tung ra đoạn clip quảng bá với nhiều cảnh quay mới khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi.


 

 

 

 

 

Mới đây, một đoạn clip dài 5 phút vừa được tung lên mạng đã gây xôn xao fan của đội quân siêu anh hùng khi tổng hợp những chi tiết đắt giá trong 3 trailer mới của bom tấn Avengers: Age of Ultron.

Đoạn trailer tổng hợp 5 phút có nhắc đến những gương mặt chủ chốt nhất của bom tấn Avengers 2.

Dường như những “fan ruột” của bom tấn Avengers: Age of Ultron, việc đợi thêm 2 tháng nữa để thưởng thức siêu phẩm này trên màn ảnh rộng có lẽ là thử thách chẳng dễ dàng gì. Thế nên các khán giả ở khắp mọi nơi đã liên tục “chế biến” những “phụ kiện” mới về bộ phim mình yêu thích cho đỡ sốt ruột. Mới đây, Cộng đồng mạng thêm phần hí hửng vì đoạn clip dài 5 phút, tổng hợp những chi tiết đắt giá trong 3 trailer mới nhất của bom tấn Avengers: Age of Ultron.

Bom tấn Avengers: Age of Ultron (Avengers: Đế chế Ultron) được đạo diễn bởi Joss Whedon. Câu chuyện xoay quanh việc Tony Stark và Bruce Banner phát triển ra một hệ thống phòng thủ mới nhằm bảo vệ thế giới sau sự sụp đổ của SHIELD. 

Cảnh hành động mãn nhãn từ loạt trailer trước được tổng hợp đầy đủ.

Tuy nhiên, kế hoạch này kết thúc khi hai người tạo ra Ultron, một robot cực kỳ thông minh nhưng lại muốn tiêu diệt toàn bộ loài người. Để ngăn chặn mối đe dọa này, Captain America, Hulk, Iron Man, Thor, Black Widow và Hawkeye cùng với cặp song sinh bí ẩn Scarlet Witch và Quicksilver sẽ phải tập hợp lại để đánh bại Ultron.

Pietro (Quicksilver) và Wanda (Scarlet Witch) luôn cho ta thấy bản chất nguy hiểm thâm sâu của nhân vật này. Về bản chất, Ultron tự biết mình là người có sứ mệnh giải cứu thế giới, và hắn cũng luôn tự nhận mình là kẻ bảo vệ loài người. Nhưng đồng thời hắn tin rằng mình là chúa tể.

Những cảnh chiến đấu hoành tráng và mãn nhãn ngắn ngủi trong đoạn phim báo hiệu cho khán giả thấy rằng, Avengers 2 quả là một siêu phẩm bom tấn hấp dẫn nhất. Phim được đạo diễn Joss Whedon chỉ đạo thực hiện, dự kiến sẽ ra mắt ở thị trường Việt Nam vào ngày 1/5/2015 tới đây.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news