Tin mới

Fast and Furious 7 đạt doanh thu cực "ấn tượng" sau 3 ngày công chiếu

Thứ hai, 06/04/2015, 11:48 (GMT+7)

Fast and Furious 7 sau ba ngày công chiếu đã đạt doanh thu cực kỳ ấn tượng với 143,6 triệu USD tại quê nhà Bắc Mỹ.

Fast and Furious 7 sau ba ngày công chiếu đã đạt Doanh thu cực kỳ ấn tượng với 143,6 triệu USD tại quê nhà Bắc Mỹ. 

Với tốc độ bán vé như hiện tại, chuyện bộ phim đạt mức doanh thu toàn cầu 1 tỷ USD là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Fast and Furious 7 được phát hành tại 4.004 cụm rạp tại Bắc Mỹ và 10.500 cụm rạp tại 63 quốc gia và vùng lãnh thổ trong cuối tuần qua - con số kỷ lục trong lịch sử hãng Universal.

Với doanh thu 143,6 triệu USD, phim trở thành quán quân của bảng xếp hạng phim ăn khách Bắc Mỹ tuần này và lập kỷ lục mới cho phòng vé tháng tư. 

Bom tấn "Fast & Furious 7" phá kỷ lục doanh thu khi ra mắt

Doanh thu của "Fast and Furious 7" dự kiến sẽ còn tăng trong các tuần tới, bởi thời điểm này bộ phim còn chưa được công chiếu tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Nga, Nhật... Bộ phim này cũng được dự báo nhanh chóng cán mốc 1 tỉ USD ngay trong tháng 4, trước khi 'Avengers 2' công chiếu từ 1/5.

Trước đó, Captain America: The Winter Soldier vào năm ngoái nắm giữ danh hiệu phim có màn ra mắt ấn tượng nhất trong tháng 4 với 95 triệu USD. Fast & Furious 7 cũng là bộ phim đầu tiên trong năm nay đạt được doanh thu mở màn trên 100 triệu USD. 

Để tạo được sức hút lớn, bộ phim Fast and Furious 7 có những cảnh hành động độc đáo đã thu hút được khán giả nhiều hơn với những đại cảnh chiến đấu, rượt đuổi "đẹp mắt" đến phi lý.

Bên cạnh đấy, bộ phim là tác phẩm cuối cùng của ngôi sao bạc mệnh Paul Walker. Người hâm mộ muốn được gặp anh lần cuối trên màn ảnh rộng. Đoạn kết tri ân Paul trong phim khiến nhiều khán giả phải rơi lệ trong rạp chiếu.

Cùng lúc đó, doanh thu bộ phim hài Get Hard của Kevin Hart và Will Ferrell giảm 62%, với con số tương đương là 12,9 triệu USD. Hai vị trí còn lại trong top 5 phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua thuộc về Cinderella và Insurgent, với lần lượt 10,3 và 10 triệu USD. Cuối tuần tới, chỉ có duy nhất một bộ phim mới được phát hành trên diện rộng tại Bắc Mỹ là The Longest Ride (3.300 cụm rạp).

Đây là tác phẩm tâm lý tình cảm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, tác giả của những The Notebook, A Walk to Remember hay Dear John. Tuy nhiên, khả năng The Longest Ride có thể đánh bại Fast & Furious 7 là cực kỳ thấp.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news