Tin mới

Hài hước với cảnh hẹn hò của "cặp đôi" Song Joong Ki và Jin Goo trong Hậu Duệ Của Mặt Trời

Thứ sáu, 11/03/2016, 10:57 (GMT+7)

Tập 6 Hậu Duệ Của Mặt Trời vừa lên sóng tối qua (10/3) có thể đã lấy nhiều nước mắt của người hâm mộ, tuy nhiên mở đầu tập phim cũng đầy hài hước với cảnh hẹn hò của "cặp đôi" Song Joong Ki và Jin Goo.

Tập 6 Hậu Duệ Của Mặt Trời vừa lên sóng tối qua (10/3) có thể đã lấy nhiều nước mắt của người hâm mộ, tuy nhiên mở đầu tập phim cũng đầy hài hước với cảnh hẹn hò của "cặp đôi" Song Joong Ki và Jin Goo.

Sau 6 tập phát sóng, rating của Hậu Duệ Của Mặt Trời liên tục tăng, rating của tập 6 là 18,5% tăng 1.1% so với tập trước.

Ngoài cặp đôi chính và thứ chính trong "Hậu duệ của Mặt Trời", người hâm mộ còn thích thú với cặp đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Seo Dae Young (Jin Goo). Trong tập 6 là sự nhớ nhung của hai cặp đôi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon, Seo Dae Young và Yoo Myung Joo. 

Tiếp đó, người hâm mộ vô cùng đau lòng khi phải chứng kiến cảnh chia lìa của cặp đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Sau bao nhiêu hạnh phúc, sung sướng, cuối cùng, đã đến lúc biên kịch "trở mặt", cho trái tim con dân ngược lên ngược xuống không thương tiếc.

Dẫu vậy, vẫn có khá nhiều tình tiết vui nhộn diễn ra trong tập này. Sau khi về nước, Yoo Shi Jin ngay lập tức tìm đến chỗ anh bạn thân Seo Dae Young, và chào hỏi anh bạn bằng cách đu dây đầy thú vị.

Video: Hậu duệ mặt trời: Màn chào hỏi của Song Joong Ki

[mecloud]YXuZ6pKOmq[/mecloud]

 
Màn đu dây đày thú vị của Yoo SHi Jin
 
 
Sau khi tiếp đất anh chàng còn hài hước dơ tay ra ký hiệu.
 
Hai người rủ nhau đi uống rượu
 
Cả hai rủ nhau chạy trốn
 
 
 
 
 

Sau đó, cả hai còn rủ nhau uống rượu. Phải chạm mặt vài quân nhân không ưa mến, Seo Dae Young và Yoo Shi Jin lại tiếp tục "show" kĩ thuật, thoát khỏi quán rượu trong phút chốc.

 
 

Không hẹn mà gặp, Shi Jin và Dae Young còn diện áo giống nhau. Hình ảnh mặc áo cặp của hai anh chàng làm cho khán giả phải bật cười.

Khán giả thích thú với cặp đôi hài hước này, khi hai người còn mặc áo đôi để cùng đi chơi.
Cả hai rủ nhau đi uống cà phê
 
 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news