Tin mới

Hai người vợ tài sắc vẹn toàn của MC Long Vũ, Trung Nghĩa

Thứ năm, 12/03/2015, 11:07 (GMT+7)

MC Long Vũ và MC Trung Nghĩa luôn tự hào về một nửa của cuộc đời mình mỗi khi nhắc đến.

MC Long Vũ và MC Trung Nghĩa luôn tự hào về một nửa của cuộc đời mình mỗi khi nhắc đến.


BTV Thu Lan - vợ MC Long Vũ

MC Long Vũ luôn được khán gia truyền hình cả nước yêu mến bởi sự thông minh, hài hước, dí dỏm. Tuy nhiên, anh lại là người luôn kín tiếng trong chuyện riêng tư.

Bà xã MC Long Vũ dù làm cùng ngành nhưng anh không mấy khi chia sẻ hình ảnh của vợ.

MC Long Vũ luôn tự hào về người vợ đảm đang của mình

Vợ MC Long Vũ là BTV Thu Lan làm trong chương trình Làm Đẹp của Đài truyền hình Cáp. Thu Lan khiến khán giả yêu mến bởi lối dẫn chương trình thông minh, gần gũi.

Năm 1999, Long Vũ kết hôn với BTV Thu Lan và đến nay đã có hai nhóc tì đáng yêu một "quý tử Banh" và "công chúa Mi Mi".

Long Vũ thường tự hào về gia đình hạnh phúc và đầm ấm, về người vợ Thu Lan, một người vợ rất biết chăm lo gia đình, yêu chồng thương con.

Nên duyên từ nhà đài, Thu Lan luôn thấu hiểu những khó khăn trong công việc mà chồng mình phải đối diện. Chính vì thế, chị hiểu hôn nhân, hạnh phúc luôn cần được giữ gìn từ những chia sẻ.

Cho đến nay, vợ chồng Long Vũ được xem là cặp đôi vàng nên duyên từ nhà đài.

MC Hoàng Linh - Trung Nghĩa

MC Nguyễn Hoàng Linh được khán giả biết tới và yêu mến khi làm người dẫn chương trình của Chúng tôi là chiến sĩ. Ngoài gương mặt ưa nhìn, điểm mạnh của Hoàng Linh nằm ở cách dẫn dắt linh hoạt, thông minh và dí dỏm.

MC Hoàng Linh và Trung Nghĩa

Kết hôn vào năm 2012, cả hai đang hạnh phúc bên cặp thiên thần sinh đôi kháu khỉnh, đáng yêu. Hai nhóc tỳ nhà MC Hoàng Linh được nhiều người nhận xét là giống bố như đúc. MC Hoàng Linh tâm sự rằng con cái là tài sản quý giá nhất, là món quà mà cuộc sống ban tặng cho mình.

Dù làm trong đài truyền hình rất bận rộn nhưng MC Hoàng Linh vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho ông xã và các con. 

Nguyễn Hoàng Linh sinh năm 1985, cô được khán giả rất yêu mến khi đảm nhận vai trò MC của chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”. Năm 2012, cô kết hôn với MC Trung Nghĩa. Có thể nói, cặp đôi MC Hoàng Linh - Trung Nghĩa được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của Đài truyền hình Việt Nam. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news