Tin mới

Hậu Duệ Mặt Trời tập 2: Song Joong Ki nói lời tạm biệt Song Hye Kyo sau buổi hẹn hò đầu tiên

Thứ sáu, 26/02/2016, 11:33 (GMT+7)

Hậu Duệ Mặt Trời với sự mở màn đầy ấn tượng, tập hai của bộ phim tiếp tục lôi cuốn người xem với những cảnh quay đầy quyến rũ.

Hậu Duệ Mặt Trời với sự mở màn đầy ấn tượng, tập hai của bộ phim tiếp tục lôi cuốn người xem với những cảnh quay đầy quyến rũ.

Tập hai của bộ phim Hậu duệ mặt trời tiếp diễn buổi hẹn hò thứ hai của cặp đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Tuy nhiên, lền này thì Yoo Shi Jin phải làm nhiệm vụ, anh chia tay Kang Mo Yeon và hẹn cô vào lần khác sẽ cùng đi xem phim.

Song Joong Ki cùng đồng đội chiến đấu tại Afghanistan

Yoo Shi Jin ẩu đả với đồng minh

Trong khi cùng đồng đội chiến đấu tại Afghanistan để giải cứu hai nhân viên của Liên Hợp quốc, Yoo Shi Jin đã có cuộc ẩu đả với một thành viên thuộc quân liên minh của mình khi hắn ta xúc phạm đội của anh. Trong khi đó, Kang Mo Yeon cũng phải đương đầu với những ca phẫu thuật căng thẳng ở bệnh viện, và không ít lần xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp Kim Eun Ji (Park Ah In), một bác sĩ tự cao tự đại nhưng luôn ghen tị với Kang Mo Yeon.

 

Sau công việc, Kang Mo Yeon thậm chí còn rất hí hửng thông báo với cậu bác sĩ "ngơ ngáo" Lee Chi Hoon (Onew) rằng mình sắp đi hẹn hò. Cô nàng đang vươn vai rất vô tư thì chợt nhận ra Yoo Shi Jin đã đợi cô ở gần đấy. Xấu hổ trước mặt anh chàng, Kang Mo Yeon lập tức "ôm mặt", còn anh chàng Yoo Shi Jin thì hiển nhiên là mỉm cười rất khoái chí vì cô nàng quá dễ thương.

Video: Hậu duệ mặt rời tập 2: Kang Mo Yeon hài hước khi vẫn còn xà bông trên đầu

[mecloud]mk8kiQUvYB[/mecloud]

Buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon.

Video: Hậu duệ mặt trời tập 2: Lần hẹn hò đầu tiên của Song Jong Ki và Song Hye Kyo

[mecloud]KWflgI3Abp[/mecloud]

 
Cặp đôi cùng đi xem phim.

Buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai là tại nhà của Kang Mo Yeon. Những tình tiết vui nhộn lẫn lãng mạn đã diễn ra như Kang Mo Yeon đang gội đầu thì bị hết nước hay hai người ăn cơm cùng nhau. Yoo Shi Jin cùng Kang Mo Yeon đến rạp chiếu phim. Tuy nhiên, khoảng thời gian hạnh phúc của cặp đôi lại nhanh chóng kết thúc khi Yô Shi Jin một lần nữa lại nhận nhiệm vụ khẩn. Chuyện hẹn hò của hai con người này, thật lắm gian truân

Yoo Shi Jin đến tạm biệt Kang Mo Yeon để nhận nhiệm vụ mới.

Chưa hết buồn vì Yoo Shi Jin phải rời đi, Kang Mo Yeon lại có cuộc to tiếng với người giám đốc bệnh viên về vấn đề thăng chức. Vì điều này, Kim Eun Ji tiếp tục gây hấn với cô, nhưng may mắn trận đánh lộn của hai nữ nhân đã được Lee Chi Hoon ngăn lại kịp thời. Kang Mo Yeon khóc vì tất cả những chuyện buồn vừa xảy ra với mình. Còn Yoo Shi Jin và Seo Dae Young ( Jin Woo) cũng vừa nhận được lệnh di chuyển đến Uruk. Trước khi lên đường làm nhiệm vụ, anh đã tới tìm gặp Kang Mo Yeon để nói lời tạm biệt.

Kang Mo Yeon tức giận đứng lên về trước. 
 

Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ giữa hai người trở lên có chút căng thẳng khi Kang Mo Yeon có vẻ tức giận vì Yoo Shi Jin không có lời giải thích nào cho sự chia tay bất ngờ giữa hai người tại rạp chiếu phsim. Cô nàng đang áp lực vì vấn đề công việc cộng thêm chuyện tình cảm, cả hai chia tay nhau và tiếp tục trở lại những công việc thường ngày. Họ không còn thường xuyên liên lạc với nhau.

Kang Mo Yeon trở thành bác sĩ ngôi sao sau buổi ghi hình trên truyền hình, cô được bạn bè và đồng nghiệp yêu quý. Cũng nhờ đó mà cô được chuyển lên khu vực phòng bệnh VIP, không còn phải ở trong phòng mổ liên tục.

Thế nhưng, giám đốc của cô, Han Suk Won (Tae In Ho), đã lệnh cho cô và các cộng sự chuyển tới Uruk theo chương trình Bác sĩ không biên giới. Kang Mo Yeon cùng đồng nghiệp đến đứng tại sân bay. Tại đây, cô đã gặp lại Yoo Shi Jin, nhưng vì vẫn đang trong nhiệm vụ nên vị đại úy trẻ đã hoàn toàn phớt lờ Kang Mo Yeon.

Video: Hậu duệ mặt trời Preview Tập 3

[mecloud]XV7kT3UlHA[/mecloud]

Tập tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng lúc 22h00 ngày 3/3 trên đài KBS

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news