Tin mới

Hé lộ ảnh Diễm My, Thương Tín thời còn mặn nồng

Thứ ba, 29/12/2015, 11:41 (GMT+7)

Diễm My vừa gửi đến độc giả những hình ảnh hậu trường của "Dòng sông hoa trắng", bộ phim cô được tài tử Thương tín trực tiếp hướng dẫn về mặt diễn xuất.

Diễm My vừa gửi đến độc giả những hình ảnh hậu trường của "Dòng sông hoa trắng", bộ phim đánh dấu bước ngoặt tình cảm của nữ diễn viên này với nam diễn viên Thương Tín.

Cuốn hồi ký "Thương Tín: Một đời giông bão" vừa phát hành đã hé lộ nhiều câu chuyện bất ngờ về cuộc đời lắm thăng trầm của tài tử điện ảnh Việt một thời. Trong cuốn hồi ký này, Thương Tín cũng kể lại cuộc tình bí mật của anh với nữ diễn viên Diễm My.

Theo đó, Diễm My và Thương Tín bén duyên nhau khi Thương Tín mời Diễm My đóng "Một người từ nước Mỹ trở về" do anh đạo diễn. Vì hàng ngày đi làm chung, gặp nhau thường xuyên nên cặp trai tài gái sắc này dần nảy sinh tình cảm.

Trong ảnh là một cảnh phim "Dòng sông hoa trắng" quay tại Cần Thơ năm 1988 mà cả hai đóng chung.

Thương Tín kể, anh và Diễm My gắn bó với nhau được hai năm thì đường ai nấy đi. Tuy nhiên, thỉnh thoảng họ vẫn hợp tác với nhau trong các dự án phim. Cặp đôi khá ăn ý trên màn ảnh khi vào vai tình nhân hoặc vợ chồng.

Chia sẻ với độc giả, Diễm My nói: “Tôi luôn trân trọng cuộc tình này và cảm ơn cuộc đời vì đã được anh yêu thương và dạy bảo rất nhiều về diễn xuất. Cảm ơn khán giả đã tin tôi và cảm ơn đơn vị đơn vị phát hành đã giúp Nghệ sĩ Thương Tín phát hành cuốn sách này”.

Diễm My trong tà áo dài nữ sinh, vào vai một nữ biệt động thành can đảm trong phim "Dòng sông hoa trắng".

Ảnh: NVCC

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news