Tin mới

Loạt ảnh hậu trường độc của Kim Tuyến trong phim "Ngủ với hồn ma"

Thứ hai, 11/05/2015, 10:46 (GMT+7)

Sau khi bộ phim kinh dị Việt Ngủ với hồn ma được ra rạp, ekip hé lộ một loạt cảnh hậu trường Kim Tuyến ngủ với hồn ma khiến khán giả rùng rợn.

Sau khi bộ phim kinh dị Việt Ngủ với hồn ma được ra rạp, ekip hé lộ một loạt cảnh hậu trường Kim Tuyến ngủ với hồn ma khiến khán giả rùng rợn.

Ngủ Với Hồn Ma đã chính thức ra mắt tại các rạp và chuẩn bị cho chặng đường chinh phục khán giả cả nước. Nhưng sẽ ít có ai biết được rằng để có được những thước phim sống động ấy trên màn ảnh rộng, toàn bộ ekip làm phim đã trải qua nhiều gian khổ và chứng kiến nhiều câu chuyện ly kỳ đến khó tin.

Sau phim truyền hình Tuổi thanh xuân, Kim Tuyến là một trong những ngôi sao hot trên màn ảnh Việt. Cô liên tiếp được mời đóng phim và các sự kiện, mới đây cô xuất hiện trên màn với bộ phim kinh dị Ngủ với hồn ma. Đây là tác phẩm được thực hiện bởi ekíp sản xuất Chung cư ma ra rạp vào cuối năm ngoái.

Trong phim, Kim Tuyến vào vai Mỹ Lan, một cô đào được cử tới trường nghệ thuật để hoàn thiện khóa học đạo diễn chuyên tu. Vốn không tin vào ma quỷ, Mỹ Lan có câu cửa miệng là “Trên đời làm gì có ma”. Cô chuyển lên sống trên tầng thượng của ngôi trường. Từ đây, những câu chuyện kỳ bí xảy đến với Mỹ Lan.

Trên phim, Kim Tuyến sợ chết khiếp cô ma này, nhưng trên phim trường cả hai là bạn diễn ăn ý

Được ghi hình trong vòng 25 ngày, trong đó từ 18 đến 19 ngày là phải quay đêm, tập trung vào lúc 4h chiều và kéo dài đến hơn 5h sáng ngày hôm sau. Là một bộ phim kinh dị, đa phần đều phải quay trong tình trạng thiếu sáng và vào buổi khuya, nên việc giữ lửa cho các thành viên trong đoàn là vô cùng quan trọng.

Bên cạnh đó, việc đoàn phim cũng như diễn viên phải làm quen với nhịp sinh học “ngủ ngày làm đêm” đã tạo cho họ được cảm giác cũng như góc nhìn hồi hộp, căng thẳng và cảm nhận sự cô độc trong bóng đêm, từ đó hòa vào bầu không khí của phim, giúp hiệu quả tăng lên gấp bội và gần như không có bất cứ khó khăn hay vấn đề gì trong suốt quá trình thực hiện.

Trái ngược quá trình tập quen với làm việc đêm của người khác, diễn viên Hồ Vĩnh Anh (vai Khương Duy) lại khá thích thú vì anh là tuýp người không thích dậy sớm và là một điều khá khó khăn đối với anh vào buổi sáng. Không biết có phải do buổi đêm mọi thứ đều tỉnh lặng hay không, không chỉ riêng Vĩnh Anh mà cả đoàn ai cũng tỉnh táo và rất là dễ chịu. Và đối với đạo diễn Bá Vũ, 25 ngày quay liên tục không nghỉ với tác phẩm điện ảnh đầu tay Ngủ Với Hồn Ma là trải nghiệm vô cùng khó quên.

Sau cảnh quay té xe máu me đầy đầu, Băng Khuê tranh thủ ghi lại hình ảnh ghê rợn của bản thân

Hình ảnh bé nhỏ ám ảnh Băng Khuê & Hồ Vĩnh Anh

Từ giai đoạn chọn bối cảnh, tạo lập hiện trường, hóa trang riêng cho từng vai diễn ở từng cảnh quay khác nhau, cho đến phần diễn xuất của các diễn viên đều đặt ra những thử thách có độ khó riêng và độ tỉ mỉ nhất định. Càng phấn khích hơn khi khán giả không chỉ hiểu, mà còn tinh ý phát hiện được nhiều điều bí ẩn thú vị trong kết cấu làm phim, từ phân cảnh kinh dị cho đến cảnh nóng hiếm hoi của Hồ Vĩnh Anh & Băng Khuê trong tập một của loạt phim hậu trường của Ngủ Với Hồn Ma.

Cảnh nóng “bỏng mắt” giữa Băng Khuê & Hồ Vĩnh Anh

“Trên đời làm gì có ma!” đó là câu cửa miệng của Mỹ Lan trong phim Ngủ với hồn ma. Như một số phận, Mỹ Lan được chuyển lên tầng thượng của ngôi trường mà cô theo dạy trong thời gian cô hoàn thành khoá học này. Cũng từ đó những câu chuyện kì bí, ma mị bắt đầu xuất hiện... Liệu rằng ngôi nhà tầng thượng ấy thực sự có ma hay còn nhiều điều ẩn khuất?

Và.... câu chuyện lại tiếp diễn với đôi tình nhân trẻ Khương Duy và Thiện Tâm. Sau một tai nạn do không làm chủ được tốc độ xe mô tô của hai người đã tông thẳng vào một người đàn bà mang thai đang đi bộ trên đường, còn Thiện Tâm thì văng ra khỏi xe. Họ bỏ chạy vì sợ trách nhiệm bỏ mặc người đàn bà bê bết máu không biết sống chết ra sao. Sau đó cả hai cứ ở lì trong nhà sống trong thấp thỏm lo âu vì ám ảnh ghê rợn của vụ tai nạn.

Cũng từ đó, Khương Duy liên tục thấy hình ảnh người đàn bà mặt mũi đẫm máu hiện về đòi mạng. Thiện Tâm lúc nào cô cũng cảm giác có một đứa bé vô hình trong nhà, lẽo đẽo theo cô đòi mẹ. Càng lúc càng suy sụp tinh thần, Khương Duy và Thiện Tâm quyết định ra đầu thú để thoát khỏi cảm giác dằn vặt tội lỗi. Nhưng tại cơ quan điều tra, cả hai còn biết một sự thật kinh khủng hơn họ tưởng.

Mỹ Lan, Khương Duy, Thiện Tâm… cả ba nhân vật chính của câu chuyện có mối quan hệ với nhau như thế nào? Lời giải đáp chỉ xuất hiện trong phút giây cuối cùng của bộ phim. Những lúc một mình... chưa chắc đã một mình.. đó là câu kết bỏ lửng gây nhiều tò mò và bí ẩn với khán giả khám.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news