Tin mới

Hé lộ những tình tiết bất ngờ khó tin trong Về nhà đi con ngoại truyện

Thứ ba, 13/08/2019, 12:02 (GMT+7)

Những tập ngoại truyện của Về nhà đi con chứa nhiều tình tiết gây sốc về cuộc sống của các thành viên trong gia đình ông Sơn.

Vietnamnet cho hay tin từ phía VFC cho biết thay vì 4 tập phim ngoại truyện như thông báo trước đó,he-lo-nhung-tinh-tiet-gay-soc-trong-ve-nha-di-con-ngoai-truyen ngoại truyện sẽ kéo dài 5 tập với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Những hình ảnh mới nhất từ ekip hé lộ cho thấy trong phần ngoại truyện của Về nhà đi con, cuộc sống hậu hôn nhân lần 2 của Thư -Vũ tiếp tục có sóng gió khi Thư lại say nắng người đàn ông khác (Mạnh Quân đóng) khiến Vũ thể hiện thái độ ghen tuông ra mặt.

Xuất hiện người thứ ba xen vào mối tình giữa Thư -Vũ. Ảnh chụp màn hình

Cũng theo hé lộ này, nhiều nhân vật mới sẽ xuất hiện khiến cuộc sống của họ bị xáo trộn, một người phụ nữ mới xuất hiện xen vào cuộc tình của Quốc và Huệ khiến cặp đôi gặp không ít sóng gió.

Gia đình của ông Sơn sẽ có được cái kết viên mãn ở phần ngoại truyện của Về nhà đi con. Ảnh chụp màn hình

Trong phần ngoại truyện này, Huệ ngày càng có nhiều thay đổi và ngày càng dành nhiều tình cảm cho Quốc.

Cặp chim ri Bảo - Dương cũng gặp không ít sóng gió khi có nhân vật mới xuất hiện (Lena đóng). Tuy nhiên, sau tất cả gia đình ông Sơn vẫn có cái kết viên mãn.

Người thứ ba xuất hiện khiến tình cảm của Quốc - Huệ gặp nhiều sóng gió. Ảnh chụp màn hình

Những tập tiếp theo của Về nhà đi con ngoại truyện sẽ không phát sóng trên VTV mà sẽ được công chiếu trên các nền tảng số của VTV.

Cặp đôi 'chim ri' Bảo - Dương cũng gặp không ít sóng gió. Ảnh chụp màn hình

Theo chia sẻ của nam MC Tuấn Tú, phần ngoại truyện của Về nhà đi con được xem là lời cảm ơn của  cả ê-kíp làm phim đối với đông đảo khán giả đã quan tâm, yêu mến và theo dõi trong suốt 85 tập phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news