Tin mới

Hé lộ sự thật bất ngờ về kết phim Về nhà đi con đang gây 'bão mạng'

Thứ hai, 22/07/2019, 15:13 (GMT+7)

'Tiểu tam' Nhã liệu có đang cố tình mang bầu để lừa Vũ làm đám cưới với mình?

Trên MXH mới đây xuất hiện bức ảnh Nhã mặc váy cưới và trao nhẫn cho Vũ trong Về nhà đi con khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Ở tập 69 của Về nhà đi con, ông Sơn đã phát hiện mối quan hệ giữa Vũ và Nhã, ông đau đớn đón sinh nhật cùng Thư.

Ảnh cưới của Vũ và Nhã 'tiểu tam' trong Về nhà đi con đang khiến dân tình xôn xao thực chất chỉ là ảnh ghép. Ảnh: Facebook

Trong khi những khán giả của Về nhà đi con vẫn chưa biết rằng liệu chuyện tình cảm tay ba và bản hợp đồng hôn nhân giữa Vũ và Thư sẽ đi về đâu nhưng trên MXH đã xuất hiện một bức ảnh đám cưới của Vũ và Nhã cùng dòng  caption tiết lộ đây chính là tập cuối của bộ phim truyền hình ăn khách này.

Loạt bình luận của dân tình. Ảnh: Facebook

Cụ thể, bức ảnh này cho thấy cảnh  Vũ và Nhã diện đồ cô dâu chú rể, cười tươi mãn nguyện. Nhã còn tình tứ trao nhẫn cưới cho Vũ trên sân khấu lễ thành hôn. Bức ảnh đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Song để ý kỹ thì đây chỉ là bức ảnh ghép. Ảnh gốc chính là ảnh cưới của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn, cặp đôi này cũng đã đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại ủng hộ cái kết này vì cho rằng cả Nhã và Vũ đều tồi tệ như nhau nên họ đến với nhau là phù hợp.

Bởi vào thời điểm hiện tại, mọi hy vọng tốt đẹp dành cho Thư đều được hướng đến Dũng soái ca rồi.

Khán giả cho rằng Thư hoàn toàn xứng  đáng với người đàn ông tốt hơn.

Về nhà đi con vẫn còn nhiều diễn biến cực kỳ hấp dẫn khi hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ thú vị khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news