Tin mới

Hoài Lâm hóa thân thành cậu con trai nhà nghèo

Thứ sáu, 11/07/2014, 10:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoài Lâm hóa thân thành cậu con trai nhà nghèo, hàng ngày lấm lem đi mò cua bắt ốc ngoài đồng trong phim "Giọt lệ bên sông".

 

(Tinmoi.vn) Hoài Lâm hóa thân thành cậu con trai nhà nghèo, hàng ngày lấm lem đi mò cua bắt ốc ngoài đồng trong phim "Giọt lệ bên sông".

Theo tin tức mới đây những hình ảnh hậu trường trong phim "Giọt lệ bên sông" đã được chia sẻ và nhận được sự quan tâm của dư luận.

Trong phim, Hoài Lâm được cho là đảm nhiệm vai diễn cậu con trai nhà nghèo với những hình ảnh lấm lem bùn đất. Với vẻ ngoài chân chất và ngây thơ, vai diễn mà quán quân Gương mặt thân quen nhận lời cũng rất phù hợp với mình. Đặc biệt, trong những bức ảnh hậu trường, có hình ảnh Hoài Lâm hóa "con hư" sấn sổ cãi nhau với bố, người mẹ khóc nức nở ôm con. Hình ảnh này đã khiến khản giả càng thêm tò mò về bộ phim. Đến nay, nội dung bộ phim vẫn chưa được tiết lộ.

Thành công sau chương trình "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm, con trai nuôi Hoài Linh đang trở thành cái tên hot của làng giải trí Việt. Ngoài việc đi hát, Hoài Lâm còn tham gia đóng phim. Sự xuất hiện của Hoài Lâm trong "Giọt lệ bên sông" sẽ là yếu tố thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Hoài Lâm sấn sổ cái nhau với bố trong phim đã lột tả đa chiều cảm xúc và khả năng diễn xuất của Hoài Lâm

Hoài Lâm lấm lem bùn đất

Quốc Huy

Xem thêm video Hoài Linh song ca cùng Hoài Lâm "Cho vừa lòng nhau"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news