Tin mới

Hoài Linh bất ngờ trước chiều cao của "vợ"

Thứ sáu, 10/04/2015, 11:30 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đang hát thì phải tròn mắt ngạc nhiên vì chiều cao của "vợ" Việt Hương trên sân khấu.

Danh hài Hoài Linh đang hát thì phải tròn mắt ngạc nhiên vì chiều cao của "vợ" Việt Hương trên sân khấu.

"Vợ chồng Sáu Bảnh" Việt Hương - Hoài Linh tiếp tục "làm loạn" ở phần mở đầu của tập 5 "Người bí ẩn".

Trong phần đầu, Hoài Linh thể hiện trích đoạn vọng cổ thì Việt Hương yêu cầu tắt nhạc. Khi quay lại, Hoài Linh đã bất ngờ trước chiểu cao của "vợ".

Hoài Linh bất ngờ trước chiều cao của "vợ"

Việt Hương bị Hoài Linh bóc mẽ chiều cao

Lúc này, Hoài Linh nhận ra chiều cao khác lạ của Việt Hương nên thắc mắc thì "bà Sáu Bảnh" cho biết, bây giờ chồng phải thấp còn vợ cao hơn mới "xì-tai". "Ông thấy tôi cao không? Cao tự nhiên, sang chảnh, đẹp". Hoài Linh bực mình lật tẩy: "Bà có thể lừa được mọi người chứ sao lừa được tôi. Tôi nói cho mọi người nghe, cao là vì đứng trên bục đó".

Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang tham gia chương trình Người bí ẩn

Sau khi bị bóc mẽ chiều cao, thì đội khách xuất hiện. Cặp đôi này cũng có sự chênh lệch về chiều cao. Đó là cặp vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh.

 

Sau khi được giới thiệu, vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh bước ra và một lần nữa khán giả lại cười nghiêng ngả khi nhạc sĩ phải nhón chân đi để cân xứng với vợ. Vợ chồng họ lấy tên cho đội là Bảy Bao, đối xứng với tên Sáu Bảnh của Hoài Linh - Việt Hương.

Cũng như những tập trước, hai đội sẽ trải qua 5 vòng thi. Nhiệm vụ của hai đội là tìm ra người bí ẩn trong số những người giả. Qua 5 vòng, đội khách ngang hoặc bằng điểm với đội nhà sẽ chiến thắng.

Tập 5 "Người bí ẩn" sẽ phát sóng lúc 21h chủ nhật 12/4.

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news